Nhìn độ dài ngón tay áp út, biết ai có số hưởng, tướng làm quan

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào độ dài của ngón tay áp út, người ta có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như công việc của một người.

Thông thường, người ta hay xem chỉ tay để đưa ra những dự đoán về tính cách, vận mệnh của một người. Tuy nhiên, có rất nhiều cách xem nhân tướng khác để đưa ra những nhận định về số mệnh của cá nhân. Người ta còn có thể nhìn độ dài của ngón áp út so với ngón trỏ để dự đoán tính cách, công việc phù hợp với một người.

Bạn chỉ cần duỗi thẳng bàn tay trái ra rồi so sánh độ dài giữa ngón áp út và ngón trỏ, đối chiếu với kết quả bên dưới.

Ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ

Người có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có ngoại hình ưa nhìn, có sức hấp dẫn, quyến rũ. Người này có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Đây cũng là người tự tin, mạnh mẽ, hào phóng nên được nhiều người yêu mến. Họ cũng ưa mạo hiểm, biết rõ điều gì mình muốn, không từ bỏ mục tiêu.

Người này thích hợp với những công việc như buôn bán, binh lính hoặc làm lãnh đạo.

do-dai-ngon-ap-ut-01

Ngón áp út dài bằng ngón trỏ

Những người có ngón áp út dài bằng ngón trỏ thường có tính cách tự tin, có trách nhiệm. Người này sinh ra để làm lãnh đạo.

Khi đứng trước khó khăn, người có ngón tay áp út dài bằng ngón trỏ vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh và có thể đưa tập thể vượt qua sóng gió, thử thách. Những người xung quanh cũng đặt sự tin tưởng và ủng hộ với người này. Họ thích hợp với công việc giáo viên, nhà văn, chính trị gia.

Ngón tay áp út ngắn hơn ngón trỏ

do-dai-ngon-ap-ut-02

Người có ngón tay áp út ngắn hơn ngón trỏ thường rất công bằng. Họ luôn lắng nghe từ hai phía, không thích nói nhiều. Người này có trái tim lương thiện, tính cách hiền lành. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Người có ngón tay áp út ngắn hơn ngón trỏ cũng biết cách an ủi, động viên người khác khi cần thiết.

Đối với người này, nghề nghiệp lý tưởng đối với họ là y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link