Phụ nữ có đặc điểm này rất giàu phúc khí, bẩm sinh gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học có thể dựa vào đặc điểm bên ngoài để biết một người có gặp nhiều may mắn hay không. Nếu phụ nữ có những đặc điểm sau thì cuộc đời trải đầy hoa hồng.

Môi hồng tự nhiên và răng trắng

Một hàm răng trắng đều, một đôi môi đỏ hồng kèm theo giọng nói nhẹ nhàng là tướng phụ nữ may mắn. Họ thường có đường tình cảm ngọt ngào, vợ chồng thương yêu nhau, đời sống tình cảm hạnh phúc.

Họ có thể tận hưởng một đời sống tình cảm đẹp đẽ, ưu điểm lớn nhất là tính tình ôn hoà, không dễ xúc động, thích trải qua thăng trầm của cuộc đời.

Sau khi kết hôn, họ luôn chu đáo, tựa chất keo sơn giúp tình cảm gia đình gắn kết bền chặt.

Về mặt ngoại giao họ cũng rất khéo léo. Từ khi còn nhỏ họ đã được khen ngợi, quý mến vì ăn nói dễ nghe, nhìn mặt có thiện cảm.

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có cằm đầy đặn thường yêu đời, vui tính, dễ hoà đồng. Họ cũng rất tốt bụng, không có tâm địa độc ác, thích hướng thiện theo Phật.

Trong hôn nhân họ cũng là người khá may mắn. Đàn ông lấy được người vợ như vậy là điều hạnh phúc bởi họ đảm đang, chuẩn mực, chu đáo với gia đình.

Khi ra ngoài, họ là người vui vẻ, hào phóng, nhẹ nhàng và trung thực. Họ là đối tác mà bất kỳ ai cũng có thể tin tưởng.

Mũi cao

Nhân tướng học gọi mũi là Trung Nhạc. Nó quản tín nghĩa, quan lộc nên khi xem phú quý, địa vị của con người thì người ta thường quan tâm đến tướng mũi.

Phụ nữ có sống mũi cao thẳng, không gồ ghề, cánh mũi đầy đặn thường vừa có tài vừa vượng phu ích tử, có thể lấy làm vợ.

Đây cũng là dấu hiệu cho thấy phụ nữ có số giàu sang, sung sướng, làm gì cũng đạt được kết quả như ý muốn.

Cho dù không học hành giỏi giang thì họ cũng có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, họ trở thành cánh tay trái trợ lực giúp chồng.

Tóc mềm mại

Dựa vào mái tóc cũng có thể đoán được phần nào vận mệnh của một người. Người có chất tóc mềm mại tự nhiên thường dịu hiền, cuộc sống khá trầm lặng, thoải mái từ lúc nhỏ, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Bên cạnh đó, họ có ưu điểm là không nhất thiết phải độc lập trong hành động nhưng có tính phối hợp với thoả hiệp cao. Họ có thể giúp đỡ gia đình giải quyết mọi vấn đề, chia sẻ lo lắng.

Trong tình yêu và trong công việc, họ biết trước biết sau. Vì vậy mà trong tương lai, họ dễ trở thành người có tài, có địa vị xã hội và có nhiều tiền bạc.

Nhân trung rõ nét

Đây là bộ phận nằm giữa mũi và miệng, là vị trí rãnh lõm từ môi lên đến mũi. Nhân trung rõ nét là nhân trung sâu, gần mũi hẹo và rộng dần về hướng môi.

Phụ nữ có nét tướng này thường là người ưu việt, có khả năng sinh sản mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con thông minh, khoẻ mạnh.

Con cái họ sau này lớn lên hiếu thảo, thông minh và giàu phúc đức, có thể đạt được thành tựu cao.

Bên cạnh đó, họ cũng có ý chí kiên cường, nhẫn nại, không dễ bỏ cuộc tước khó khăn, thử thách mà thường tự đứng dậy sau vấp ngã, thất bại và tiếp tục đi. Từ nhỏ họ đã thông minh, không thích thua kém bạn bè trong học tập.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link