Nhìn lại 3 tháng yêu "gió lốc" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương kéo dài 3 tháng và sự thật phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời điểm cuối năm 2016 - đầu năm 2017, dư luận xôn xao và bất ngờ trước tin Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò. Vào lúc đó, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi còn Ngọc Trinh vừa bước sang tuổi 27 đã khiến cộng đồng mạng "dậy sống".

Empty

Lúc bấy giờ, những thông tin về mối quan hệ tình cảm này đã "chiếm sóng" mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn hoài nghi về "hợp đồng yêu đương" giữa 2 người. Thế nhưng, tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận mình thực sự yêu Ngọc Trinh và hết sức chiều chuộng cô. Ông đã tặng nhiều trang sức, đồ hiệu, thậm chí dùng máy bay riêng đưa đón người đẹp.

Mặc những nghi vấn hay chỉ trích cả hai cố tình "câu" truyền thông, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn khẳng định tình yêu của cả hai là thật và rất chân thành.

Tỷ phú Hoàng Kiều nức tiếng còn không ngại dành nhiều lời có cánh cho Ngọc Trinh: "Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng".

Empty

Được biết, hai người quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Ông yêu cô chỉ từ một tấm ảnh. Họ cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên đường phố Nhật Bản.

Tỷ phú 72 tuổi hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Đã hai đời vợ nhưng ông cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô "như mới yêu lần đầu". Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng tuyên bố về chuyện yêu người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ danh tính “nửa kia”. Đây là lần khác biệt.

Trong những ngày cuối tháng 12/2016 đón Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, Ngọc Trinh được bạn trai “cung phụng” như bà hoàng. Ngày ngày, tỷ phú Hoàng Kiều dùng máy bay, xe sang tiếp đón cô. Tại biệt thự có giá hàng chục triệu USD của ông, Ngọc Trinh được giới thiệu như là “nữ chủ nhân mới”. Con dâu tỷ phú cho rằng đây là "mối tình lãng mạn nhưng cũng ồn ào nhất năm".

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi bức ảnh Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều mặn nồng bên những chai rượu vang xuất hiện trên mạng, dư luận tại Mỹ và Việt Nam cũng nảy sinh rất nhiều nghi ngờ quanh mối tình của cặp đôi này. Theo nhiều người, mối quan hệ giữa cặp đôi chênh lệch tới 45 tuổi này không đơn thuần là chuyện tình cảm mà đằng sau đó có thể là một hợp đồng tình yêu.

Thế nhưng, chỉ 3 tháng kể từ khi công bố yêu đương, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chính thức chia tay Ngọc Trinh với lý do cô không xứng với tình yêu mà ông đã dành cho cô. “Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc”, ông Hoàng Kiều viết.

“Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”, ông khẳng định trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link