Ngọc Trinh - Chi Pu mỗi lần dự tiệc cưới lại lên đồ chiếm spotlight của cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Những lần xuất hiện "chặt chém" của Ngọc Trinh và Chi Pu trong những lần hiếm hoi xuất hiện tại lễ cưới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Ngọc Trinh và Chi Pu là 2 mỹ nhân đình đám tại làng giải trí Việt. Theo đó, cả hai được mến mộ khi cùng theo đuổi hình tượng quyến rũ của những cô gái mang nét đẹp hiện đại, phóng khoáng. Tại những dịp hiếm hoi dự đám cưới của hội bạn thân thiết, Ngọc Trinh và Chi Pu còn được nhận xét có phần "lấn lướt" cả nhân vật chính.

Chi Pu

Mới đây, Chi Pu đã xuất hiện tại lễ cưới của nữ diễn viên Kathy Uyên cùng ông xã doanh nhân tại Đà Lạt. Cô nàng diện bộ cánh "o ép" body trễ nải khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Trong những khung ảnh đứng chung cùng cô dâu Kathy Uyên và dàn khách mời, nữ diễn viên Chị Chị Em Em được nhận xét có phần nổi bật và cuốn hút hơn rõ rệt.

Empty

Giọng ca Đóa Hoa Hồng nổi bật tại đám cưới đàn chị. 

Empty

Bộ cánh "o ép" giúp Chi Pu khoe đường cong quyến rũ. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1993 ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Chi Pu gây bất ngờ khi không diện đồ "cắt xẻ" mà lại đằm thắm với bộ váy thanh lịch kết hợp với khoác ngoài. Dù không ăn diện quyến rũ, cô vẫn ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào và thần thái rạng rỡ.

Empty

Chi Pu diện trang phục theo phong cách nữ tính trong đám cưới quản lý. 

Empty

Giọng ca Anh Ơi Ỏ Lại ăn diện đơn giản nhưng vẫn chiếm spotlight ở đám cưới. 

Empty

Mỹ nhân gốc Hà thành luôn thể hiện sự rạng rỡ trước ống kính máy quay. 

Ngọc Trinh

Tại đám cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng gây sốt khi diện mẫu đầm đến từ local brand với giá khoảng 6 triệu đồng với thiết kế mỏng tang ôm thân khoe vẻ đẹp dịu dàng pha chút gợi cảm. Cùng với tông hồng pastel, bộ trang phục lại càng tôn lên nước da trắng nõn nà của Ngọc Trinh.

Empty

Mẫu váy có thiết kế đơn giản nhưng giúp tôn dáng hiệu quả. 

Empty

Cô đọ sắc bên Minh Hằng trong đám cưới đồng nghiệp. 

Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân sở hữu đa dạng phong cách mỗi khi tham dự tiệc cưới. Trong những lần hiếm hoi xuất hiện tại hôn lễ của những người chị em thân thiết, cô luôn trở thành tâm điểm nhờ gu ăn mặc thời thượng và vóc dáng nổi trội. âu.

Empty

"Nữ hoàng nội y" khoe dáng nuột trong đám cưới Lê Hà. 

Empty

Diện áo dài người đẹp gốc Trà Vinh cũng được khen xinh đẹp. 

Empty

Cô tinh tế chọn váy trắng trong đám cưới chị gái. 

Những lần xuất hiện "chặt chém" của Ngọc Trinh và Chi Pu trong những lần hiếm hoi xuất hiện tại lễ cưới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Ai cũng có cách tỏa sáng của riêng mình và đôi khi còn lấn lướt cô dâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link