Nam nhân viên bị giám đốc dúi đầu vào nồi lẩu sôi để làm "trò tiêu khiển" khiến dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một nhân viên đã bị giám đốc của mình dúi đầu vào nồi lẩu đang sôi để làm trò tiêu khiển. Sự việc khiến nạn nhân bị bỏng trầm trọng và có khả năng bị mù.

Theo tạp chí Shukan Shincho Nhật Bản, sự việc trên xảy ra vào tháng 12 năm 2015. Tuy nhiên thời gian gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng "gây sốc" này mới được lan truyền và khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Theo clip, nam nhân viên bị ông giám đốc dúi đầu vào nồi lẩu vẫn đang sôi sùng sục trên bếp. Đáng nói, những người xung quanh không những không ngăn cản mà cười đùa, quay lại clip.

Empty

Được biết, đây là trò tiêu khiển của một vị giám đốc 25 tuổi của công ty giải trí nổi tiếng tại Nhật Bản. Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng vị giám đốc này đã rất thành công trong giới showbiz, công ty của anh ta đào tạo ra nhiều người mẫu, diễn viên có tiếng của xứ sở mặt trời mọc như Masuwaka Tsubasa, Komori Jun, Aiku Maikawa...

Empty

Vị giám đốc trẻ này vì muốn tạo trò vui cho bữa tiệc cuối năm nên đã nắm đầu nam nhân viên 23 tuổi rồi dúi vào nồi lẩu đang sôi.

Chưa dừng lại ở đó, hành động này còn được thực hiện 2 lần, chỉ đến khi nạn nhân vùng vẫy vì quá đau, khiến nồi lẩu đổ khỏi bếp thì anh ta mới dừng lại.

Nam nhân viên 23 tuổi bị vị giám đốc nắm đầu dúi vào nồi lẩu đang sôi.

Nam nhân viên 23 tuổi bị vị giám đốc nắm đầu dúi vào nồi lẩu đang sôi.

Nạn nhân cho biết, sau sự việc trên khuôn mặt ảnh bị bỏng trầm trọng, thị lực suy giảm và có khả năng bị mù, tinh thần bị tổn thương nghiêm trọng. Bác sĩ cũng chẩn đoán nạn nhân không thể hồi phục được diện mạo ban đầu.

Ngay sau khi đoạn clip gây sốc được đăng tải, dư luận Nhật Bản đã vô cùng phẫn nộ. về hành động dã man này. Tuy nhiên, giám đốc công ty giải trí - người gây ra vụ việc này lại không hề tỏ ra hối lỗi, thậm chí còn tuyên bố đây chỉ là một trò đùa. Anh ta cũng không có bất kỳ động thái bồi thường nào cho nạn nhân.

Khuôn mặt nạn nhân bị bỏng trầm trọng sau sự việc.

Khuôn mặt nạn nhân bị bỏng trầm trọng sau sự việc.

Trước sự việc này, nạn nhân của vụ việc cho biết anh đang suy nghĩ đến việc đưa vụ việc ra tòa để đòi lại công bằng cho mình. 

Hiện sự việc gây phẫn nộ và hành động đáng trách của vị giám đốc này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn