Nhìn thấy thỏi son môi trong xe của chồng, tôi chết điếng người khi biết chồng và bạn thân làm chuyện đó sau lưng...

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy thỏi son môi rơi ở gầm ghế, tôi hỏi cô bạn thân, để rồi điếng người khi bạn nói cô ấy vô tình làm mất...

Tôi mới kết hôn hơn 2 năm, hiện đang có bầu 5 tháng. Tôi và chồng quen nhau hơn 3 năm mới làm đám cưới. Trong mắt tôi anh là người đàn ông mẫu mực, hoàn hảo. Anh thành đạt , giỏi giang, tâm lý, chiều tôi hết mực. Tôi yêu anh, tất cả mọi thứ trong cuộc sống, mọi niềm tin, hi vọng... tất cả đều hướng về anh.

Linh là bạn thân nhất của tôi, cô ấy thân với tôi từ thời còn học cấp 3. Linh cũng thân với chồng tôi, cả 3 chơi chung từ khi anh và tôi còn đang hẹn hò, tìm hiểu. Vì thế tình cảm cũng thân thiết. Ngay cả khi tôi cưới rồi, Linh cũng rất thường xuyên đến nhà tôi chơi.

phan-boi.01

Thời gian tôi mang thai, có người họ hàng bên Mỹ gửi cho thỏi son. Cũng vì nghĩ bầu bí không được dùng nên tôi mang cho Linh. Loại này không phổ biến nên rất ít người có.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải một ngày tôi phát hiện dưới gậm xe của chồng có một thỏi son rơi. Lúc cầm lên, tôi giật mình nhận ra đó chính là thỏi son tôi tặng cho Linh.

Mang theo nỗi hoài nghi, tôi đến nhà Linh chơi, vờ hỏi cô ấy thỏi son dùng có thích không, dù trong lòng chỉ mong muốn cô ấy vẫn còn giữ. Ai ngờ Linh nói cô ấy đãng trí quá, không nhớ để ở đâu.

phan-boi

Tôi theo dõi, để ý, cuối cùng phát hiện chồng và bạn thân có gì đó không ổn thật. Tôi cố ý bảo Linh đến nhà chơi, nhìn ánh mắt hai người họ nhìn nhau, tôi đau đớn nhận ra linh cảm của mình quả thực không sai.

Tôi thật sự hoang mang, không biết phải làm sao bây giờ nữa. Tôi cũng không biết giữa chồng và Linh đi đến đâu rồi. Anh thích cô ta thật hay chỉ vì kiêng cữ những ngày tôi bầu bí, không chịu nổi nên mới chơi bời... Tôi thật sự phát điên lên mất...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT