Hơn 90% đàn ông mất hứng "chăn gối" với vợ, dễ ngoại tình vì nguyên nhân này!

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối là yếu tố giữ lửa cho gia đình hạnh phúc. Thế nhưng chị em phụ nữ, nhất là khi đã có con thường xao nhãng vấn đề này.

Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến đàn ông mất hứng chăn gối với vợ

Bạn đời không tạo cảm giác "phiêu lưu"

Có đến 68% nam giới thừa nhận điều này, họ chia sẻ người vợ quá khuôn mẫu, ít biến hóa, thậm chí đoan trang quá mức cần thiết. Điều đó khiến nam giới dần dần mất đi hứng thú.

Đáng buồn là chỉ có 14% phụ nữ nhận ra hạn chế này của mình. Sự nhàm chán sẽ gây mất lửa hoàn toàn trong cuộc sống lứa đôi.

Ít được vợ ôm, hôn

Bạn có hôn chồng khi ngủ dậy vào buổi sáng hay ôm anh ấy trước khi rời nhà đi làm?

Tiến sĩ Raphael Darvish, bác sĩ ở Trung tâm y tế tại Los Angeles (Mỹ) cho biết, sự thiếu quan tâm đến sex của anh ấy có thể vì bạn ít thể hiện tình cảm với chàng.

'Mất ham muốn ở nam giới thường ít do nguyên nhân bệnh lý mà liên quan nhiều tới người phụ nữ của họ', bác sĩ Darvish nói.

Không cảm thấy được khao khát và không hay ít có những đụng chạm thể chất có thể thực sự làm tổn hại đến mối quan hệ.

ngoai-tinh

Căng thẳng nơi công sở, cuộc sống

Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người vợ phải bất đắc dĩ “ngủ chay”. Cuộc sống vốn nhiều áp lực và không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Nếu chồng đang căng thẳng vì một dự án lớn hoặc mất ăn mất ngủ vì áp lực doanh số thì sẽ chẳng còn khoảng trống nào trong não các anh dành cho việc xa xỉ “ấy ơi”. Là vợ, chúng ta nên tâm lý và khuyến khích các anh chia sẻ những trăn trở trong công việc. Không nhất thiết bạn sẽ phải nhảy vào công việc của chồng để san sẻ khó khăn mà chính thái độ quan tâm và ra sức yêu thương chồng con cũng đã là một liều thuốc tăng lực giúp anh ấy thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn nhất thời này.

Vợ kém hấp dẫn

Vợ chồng lấy nhau nhiều năm thì chuyện ấy cũng sẽ dần đi vào quen thuộc và nhàm chán nếu cả hai không biết cách làm mới. Đừng chủ quan suy nghĩ rằng “Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh” mà phụ nữ lại xuề xoà và không đầu tư chăm chút bản thân cho thật “bắt mắt” để rồi dễ dàng “bắt tim” chồng yêu. Bạn có một lợi thế là người gần gũi chồng nhất nên sẽ nắm bắt được những “thị hiếu” và sở thích của chồng trong chuyện ấy. Hãy thẳng thắn trao đổi và cùng nhau khám phá những điều mới lạ trong “chuyện ấy”.

Vợ cấm vận quá lâu

Đây là một nguyên nhân thường thấy. Nếu vợ cấm vận quá lâu không cho chồng gần gũi, anh ấy có thể nảy sinh ra suy nghĩ tự ái và tự thấy không có nhu cầu gần vợ nữa. Đây cũng là một trong các tác nhân nguy hiểm dẫn tới việc ngoại tình.

ngoai-tinh.01

Ngoại tình

Đây là nguyên nhân thường thấy. Một khi chồng bạn có người khác bên ngoài, no đủ rồi thì không cần đến vợ nữa. 20% nam giới lộ chuyện ngoại tình vì không giấu được sự lạnh nhạt gối chăn với bạn đời. Trong khi đó, ở phía “người bị hại”, 9% nam giới và 19% phụ nữ sẽ chiến tranh lạnh khi phát hiện bạn đời ngoại tình.

Có vấn đề về thể chất

Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới từ chối việc yêu đương là do gặp trục trặc trong quá trình tác nghiệp. Từ đó dẫn đến tâm lý e ngại phải thực hiện nghĩa vụ.

30% nam giới cho rằng mình gặp vấn đề cương dương trong một giai đoạn nào đó. Các tỉ lệ tương ứng với vấn nạn xuất tinh sớm là 16% và… bất lực hoàn toàn là 15%.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn