Nhìn thấy thứ đó giấu trong tủ của vợ sắp cưới, tôi rụng rời chân tay không tin nổi

( PHUNUTODAY ) - Vợ nói với tôi cô ấy vẫn còn trong trắng, nhưng khi nhìn thấy đống thuốc tránh thai trong ngăn tủ của vợ, tôi chết điếng.

Tôi hỏi em vẫn khăng khăng đống thuốc đó là của người bạn ở cùng ngày xưa, nhưng nhìn thái độ bối rối của em, tôi nghi ngờ lắm, liệu em còn chuyện gì giấu tôi nữa không?

Tôi và em quen nhau trong một lần sinh nhật bạn, lần đầu tiên gặp em tôi đã bị ấn tượng bởi cô gái vô tư trong sáng, gương mặt dịu hiền. Tôi chủ động làm quen, thấy em nói chuyện cởi mở dễ gần nên tôi rất mến. Chúng tôi yêu nhau sau đó không lâu.

Thực ra trước em tôi cũng đã từng trải qua vài ba mối tình, cũng sâu đậm, cũng tính chuyện rộng dài... nhưng cuối cùng cứ vì hiểu lầm nọ kia nên chia tay. Vì thế lúc đến với em tôi cũng xác định lâu dài. Yêu nhau nửa năm, tôi đòi hỏi nhưng em từ chối, em nói chưa sẵn sàng hơn nữa muốn để dành đến khi chúng tôi chính thức là vợ chồng. Tôi hơi hụt hẫng, nhưng quả thực thấy em đứng đắn thế tôi cũng mừng.

thu-do

Hai đứa đi lại hai bên gia đình, bố mẹ cũng vun vào, xác định sang năm sẽ làm đám cưới. Nhà em ở tỉnh rìa thành phố, cũng không quá xa nhưng công việc bận nên vẫn thuê nhà trọ, tôi vẫn đến chơi thường xuyên, một lần đến, em bận chút việc ra ngoài nên tôi ở phòng một mình. Tò mò ngó nghiêng phòng em một lúc, tôi vô tình phát hiện ra mấy vỉ thuốc cất trong ngăn tủ, đọc kỹ, tôi chết lặng khi phát hiện ra đó là thuốc tránh thai hàng ngày.

Hôm đó về tôi hỏi ngay, em khăng khăng chối bảo không phải của em mà là của bạn cùng phòng ngày trước, nhưng nhìn thái độ bối rối của em, tôi nghi lắm. Từ hôm đó về tôi cứ không thôi băn khoăn, liệu có thực chỗ vỏ thuốc đó là của bạn cô ấy hay không, hay cô ấy có bí mật nào đó che giấu tôi, tôi nên làm gì để giải tỏa nỗi lòng của mình bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link