Có một người từng thương Sulli như thế...

( PHUNUTODAY ) - Sau sự ra đi đột ngột của Sulli, IU chia sẻ rằng trái tim cô như bị bóp nghẹt đến tột cùng. Sulli và IU đã có 8 năm gắn bó với nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Họ coi nhau như chị em gái, thường xuyên chăm sóc và giúp đỡ nhau.

Sulli và IU bén duyên khi cùng đảm nhiệm vị trí MC cho sân khấu âm nhạc SBS Inkigayo. Thời gian trôi qua tình bạn của họ bền chặt đến mức như trở thành tình chị em ruột thịt bất chấp những tai tiếng đời tư bủa vây. 

490

Khi IU vướng nghi án đạo nhạc, hay cổ súy ngầm ý ấu dâm trong album âm nhạc của mình thì Sulli vẫn luôn ở cạnh động viên cổ vũ tinh thần cho người chị thân thiết. Lúc Sulli bị mọi scandal tình cảm, những hình ảnh nổi loạn, bị gắn mác "con ghẻ quốc dân" thì IU vẫn nhẹ nhàng che chở cho cô em gái đáng yêu của mình.

Năm 2012, IU phát hành album Spring of a Twenty Year Old và có một bài hát mang tên Peach. Khi làm khách mời trong chương trình Radio Star (MBC), Sulli đã chia sẻ về bài hát này: "Em nghe chị IU nói rằng sẽ sáng tác một bài hát mà nhân vật chính là em. Fan đặt biệt danh cho em là quả đào. Sau khi nghe tên bài hát đó, em gọi cho chị ấy để xác nhận có đúng như vậy không và chị ấy nói rằng em là nhân vật chính của bài hát".

492

Giữa lúc cả giới truyền thông Hàn như đang muốn nhấn chìm Sulli trong những bài báo tiêu cực, netizen luôn dành những lời miệt thị cho cô thì IU vẫn luôn trân trọng cô.

Sulli đã khoe rằng mình được IU nấu ăn cho, khoe rằng IU nói Sulli là người cô muốn nấu những bữa ngon để đãi. Điều đặc biệt ở đây không phải là bữa ăn nào mà vì Sulli cảm động khi IU không hề ngại ngùng khi nhắc đến tình bạn với mình, trong khi hầu hết bạn bè Sulli đều ngại điều tiếng khi nói về mối quan hệ với cô nàng.

Sulli khoe với mọi người bữa cơm mà IU nấu cho cô

Sulli khoe với mọi người bữa cơm mà IU nấu cho cô

Điều đó chứng tỏ, nữ ca sĩ rất trân trọng tình bạn này và không quá bận tâm về những ồn ào đời tư của cô em. Đáp lại tình cảm của người chị thân thiết, Sulli cũng rất tích cực ủng hộ các sản phẩm âm nhạc mới và hầu như chẳng bỏ qua bất cứ một concert của chị. 

Gần đây, Sulli còn xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim "Khách sạn ánh trăng" của IU, cô vẫn còn vui vẻ đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội và còn gửi xe thức ăn đến trường quay cho người chị thân thiết.

489
493

Vậy mà, trầm cảm đã nuốt chửng tâm trí Sulli khiến cô phải chọn lối thoát đau đớn nhất chính là tự vẫn. Vì sự ra đi đột ngột bàng hoàng này của người bạn thân mà IU đã hoãn lại việc phát hành album mới và chia sẻ bằng những lời viết chân thành xót xa nhất.

Sau cùng, tình cảm đẹp đẽ đó sẽ mãi trường tồn theo thời gian. Sulli à, dù em đã ở nơi phương xa nhưng hãy tự hào vì em đã từng có một tình bạn hiếm có và đẹp đẽ như vậy trong chốn showbiz đầy thị phi, khắc nghiệt này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn