Nhìn tư thế ngủ vợ chồng biết ngay tình cảm mặn nồng hay "báo động", đứng trước bờ vực chia tay

20:11, Thứ ba 05/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ của vợ chồng có thể nói lên nhiều điều khá thú vị về mối quan hệ của hai người.

Tư thế úp thìa

Tư thế ngủ này cho thấy tình cảm gần gũi, thân mật, hạnh phúc của hai vợ chồng và cả hai đều muốn thể hiện tình yêu của mình và muốn được gần nhau. Ngoài ra, tư thế này còn cho thấy người chồng rất có trách nhiệm với gia đình, luôn muốn chăm sóc và bảo vệ vợ của mình. Ngược lại nếu bạn là người ôm chồng, bạn sẽ cho thấy mình là người có vai trò quan trọng trong cuộc sống hôn nhân.

Nhược điểm: Tư thế này chỉ thực sự đem lại cho đôi bên cảm giác ấm áp cho những ngày đông giá lạnh, nhưng trong ngày hè oi bức thì ít có cặp vợ chồng nào ngủ như vậy. Bởi mùa hè nóng nực này, không ai thích việc ôm ấp và để cho mùi mồ hôi ảnh hưởng đến không khí lãng mạn của hai người.

tuthengu3

Tư thế quay người đối diện và ôm nhau

Tư thế này có xu hướng gặp ở những cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò hoặc phải xa nhau một thời gian. Tư thế này cũng rất phổ biến ở các cặp vợ chồng sắp cưới nếu cuộc sống gia đình của họ vẫn nồng nàn, dịu dàng, yêu thương.

Tư thế chồng nằm ngửa và vợ gối đầu lên ngực chồng

Đây là tư thế ngủ phổ biến của các cặp đôi mới yêu và mới cưới. Với những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm mà vẫn nằm tư thế này, thì đây chính là tư thế của cặp vợ chồng hạnh phúc, tình cảm giữa họ vẫn chưa phai nhạt, vẫn lãng mạn như thuở mới yêu.

Ngoài ra, người kia tựa đầu vào vai chồng sẽ là người phụ thuộc nhiều hơn. Cặp đôi này có phản ứng hóa học tuyệt vời, nhưng đôi khi một trong hai người cảm thấy hơi khó chịu khi buộc phải xem xét quan điểm của người kia.

Tư thế quay lưng với nhau, nhưng lưng chạm nhau

Những cặp đôi này thường rất hạnh phúc và thực họ sự tận hưởng mối quan hệ của họ. Tư thế ngủ này phản ánh sự tôn trọng lẫn nhau về không gian cá nhân.

Và những tấm lưng chạm vào nhau của họ chính là bằng chứng cho thấy việc họ cảm nhận được sự hiện diện của người bạn đời ở gần là rất quan trọng.

Tư thế quay lưng vào nhau nhưng lưng không chạm nhau

Cả hai người đều thoải mái cả về thân thể và biết tôn trọng không gian riêng của mỗi người. Đây là tư thế ngủ hoàn hào nếu hai người không thích có sở thích khác nhau về nhiệt độ. Ví dụ một người thích ngủ trong trạng thái mát mẻ nhưng ngược lại người kia bắt buộc phải có chăn mới ngủ được.

Tư thế này ngấm ngầm biểu hiện về sự thất vọng trong mối quan hệ và khoảng cách trong tình cảm vợ chồng hoặc hai người đang có xích mích với nhau.

Tư thế chồng nằm sau ôm vợ

Tư thế này cho thấy bạn thấy người đàn ông rất yêu người phụ nữ. Bạn không bao giờ là đủ trong việc gần gũi bạn đời của mình đến nỗi thậm chí khi quay lưng vào họ rồi mà họ vẫn ôm chặt bạn.

Ngoài ra tư thế này còn thể hiện sự kiểm soát đối phương. Chúng ta không thể lúc nào cũng bám vào bạn đời của mình cho dù là lúc ngủ hay thức đi chăng nữa. Việc kiểm soát bạn đời của mình không giúp mối quan hệ ngày càng tốt hơn mà chỉ đẩy họ ra xa chúng ta hơn mà thôi.

Đây chỉ là thông tin tham khảo dành cho các cặp vợ chồng bởi lẽ không một ai có thể ngủ trong một tư thế cả đêm, thậm chí họ còn có thể nằm ngủ ở tất cả các tư thế. Chính vì vậy, bạn cũng không cần phải quá tin tưởng vào điều này miễn là hai bạn hạnh phúc khi nhìn thấy nhau mỗi sáng, đấy mới là điều quan trọng nhất.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc