Nhìn tướng đi 3 giây biết bạn giàu có hay nghèo hèn mạt kiếp?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học dáng đi của một con người nói lên tính cách nội tâm cũng như số phận của người đó trong tương lai, hãy cùng khám phá nhé!

Trong tử vi học và nhân tướng học về con người dáng đi không chỉ tiết lộ rất nhiều về tính cách nội tâm của con người đó. Đồng thời, nó còn giúp bạn biết được mức độ thành công của một con người trong tương lai như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu xem dáng đi của bạn như thế nào nhé!

9

Dáng đi chậm chạp, bình tĩnh đủng đỉnh

Dáng đi chậm chạp là những người có tư thế đi chậm từng bước một. Tuy mắt nhìn về phía trước nhưng nhãn thần của những người này thường bất định, tỏ ra rất mơ màng. Người đi như thế thường có đặc điểm tính cách và tâm lý thiếu ổn định.

Những người này thuộc kiểu tính cách không thích đổi mới, họ thường để lại cho người khác ấn tượng không có sinh khí, thiếu sức sống, đối với mọi việc chung quanh thờ ơ, không quan tâm, đồng thời thiếu khả năng ứng phó khi gặp biến cố trong cuộc sống.

Người có dáng đi chắp tay sau lưng

Người có dáng đi chắp tay sau lưng thường lúc đi luôn để hai tay về sau. Người đi kiểu này thường có tính cách ôn hoà, hơi có thành tích, trong sự nghiệp có những thành đạt nhất định dù họ có là nam hay nữ.

Nói chung, tính cách của người có dáng đi chắp lưng thường tương đối ôn hoà, họ biết lùi biết tiến và biết lấy đại cục làm trọng. Tư thế đi thể hiện lòng họ như cảm thấy tự mãn và thoải mái sau khi họ đã đạt được thành tích nào đó. Những người này có tướng làm quan, cuộc sống thường thuận lợi hanh thông, giàu có.

11

Tướng người đi lao đầu về phía trước

Người có tướng người đi lao đầu về phía trước thường có đặc điểm là hai vai hơi nhô lên, đặc biệt có đầu hơi chúi về phía trước và thông thường mắt nhìn xuống chân. Trong tính cách những người sở hữu dáng đi như vác nặng này thường tự ý thức mạnh mẽ. Nói chung họ ngưỡng mộ hư vinh vật chất bên ngoài. Ngoài đời họ thường quá tự tin và hay ăn to nói lớn, dễ phạm lỗi nên thiếu bạn tri âm.

Càng có tuổi những người này càng dễ cô độc, một thân một mình. Trong hôn nhân những người này cũng gặp nhiều trắc trở sóng gió.

Người có dáng đi nhanh

Trong tính cách thì những người có dáng đi như vậy thường có tính cách cởi mở, có tài năng lãnh đạo. Đặc biệt, họ luôn là những người ngay thẳng, hòa đồng, có gì nói đó. Tuy nhiên, một nhược điểm là những người này có tính tùy tiện. Cũng chính vì thế mà họ thường hay làm tổn thương, mất lòng người khác vì những câu nói vô ý của mình. Trong công việc người này làm gì cũng nhanh nhẹn nhưng lại thiếu đi sự cẩn thận, nên khó lòng thăng tiến cao trong công việc.

xem-tuong-dang-di

Người có tướng đi chữ V

Tướng chữ V thường thấy hai đầu bàn chân bẹt ra, đồng thời hai gót chụm lại. Đây là dáng đi của những người bảo thủ, cố chấp nhưng lại có óc văn nghệ, sáng tạo. Những người này nếu như theo con đường nghệ thuật thì có khả năng thành công nhất định. Tuy nhiên, họ cần phải kiên cường, nhẫn nại trong công việc thì mới mong thành công.

Người có dáng đi chữ bát

Dáng đi chữ bát tức là khi di chuyển hai gót bàn chân sẽ hướng vào và hai đầu bàn chân hướng ra thành hình chữ bát. Khi di chuyển, bạn sẽ dùng lực, nhưng lại tỏ ra rất vội vàng, nửa thân trên thường lắc sang trái sang phải. Dù nam hay nữ sở hữu dáng đi này đều có tính cách bảo thủ. Trong cuộc sống, họ không dễ dàng thay đổi hành vi của mình. Họ luôn nghĩ mình đúng, luôn cứng nhắc và có phần cứng đầu. Trong tình huống dù họ biết bản thân mình sai nhưng vẫn cố bảo vệ ý kiến sai của mình và không chấp nhận thay đổi nên khó thành công.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link