Nhìn vân tay biết ngay vận mệnh: Người có đường vân này nhiều tiền lắm của, cả đời ăn chơi không hết lộc

( PHUNUTODAY ) - Đường vân trên tay cũng sẽ tiết lộ được bạn giàu có phú quý thế nào. Cùng kiểm tra nhé!

Vân tay có "thần vân"

Vân tay có "thần vân" là vân có hai hình xoáy cạnh nhau. Trong nhân tướng học, những người sở hữu "thần vân" là những người sinh ra là được tận hưởng sự giàu có. Những người có tướng tay này rất tài giỏi, có tướng làm quan, bất kể là phụ nữ hay đàn ông, tướng vân tay này nói lên sự giàu sang phú quý.

Trong cuộc sống, những người có vân tay này sẽ gặp được nhiều may mắn, trong sự nghiệp cũng được quý nhân chiếu cố, thời gian tới sẽ tạo ra được nhiều của cải bất ngờ.

Mỗi khi gặp vất vả hay khó khăn, những người này có thể nhận được lời khuyên hữu ích và sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi, và được những người xung quanh hỗ trợ hết mình, nhờ vậy mà càng về sau càng giàu có, tiền bạc rủng rỉnh khiến ai cũng ghen tị.

download (37)

Vân hình sao

Vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến.

Người có vân hình sao đường con cái cũng tốt, có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

download (36)

Vân Công ấn

Người ta gọi là vân Công ấn vì nó có hình dạng như chiếc ấn tròn dùng để đóng dấu trong công việc. Vân này nằm ở vị trí ngay dưới ngón tay cái.

Những người có vân Công ấn thích hợp làm công việc trong cơ quan chính phủ hoặc những việc có liên quan, tiếp xúc với bộ máy cấp cao của nhà nước. Theo đó, người này có cuộc sống giàu sang, phần lớn đều là đại gia và khá nhiều vợ.

download (35)

Vân Ngộ quý

Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

download (38)

Vân chữ thập

Trong nhân tướng học, vân chữ thập được xem là vân tay may mắn. Vì vậy ai sở hữu tướng vân tay này thì đều là người được quý nhân chiếu cố, cuộc sống dù cho gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Đặc biệt, đối với những người có chữ thập dưới ngón đeo nhẫn nhìn chung rất may mắn về tài lộc, dễ thu hút người khác phái, có sức hấp dẫn riêng, tiền bạc có thể nhờ người khác phái giúp đỡ.

Trong cuộc sống, họ thường nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, nếu biết cố gắng và nỗ lực thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn nằm trong tầm tay, không ai có thể vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, tình tiền viên mãn.

TAGS:vân tay
Theo:  xevathethao.vn copy link