Tâm sinh tướng: 8 tướng người đuổi vận may, khó tụ lộc, sửa được mới mong cải vận

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những đặc điểm này thường ít gặp may mắn, cuộc sống nhiều trắc trở.

Miệng méo, lệch khi nói

Xét theo diện mạo, người ngũ quan cân đối thì vận mệnh sẽ tốt. Miệng là một trong 5 ngũ quan (gồm tai, mắt, lông, mày, mũi, miệng). Miệng lệch thì vận số cũng bị ảnh hưởng không tốt.

Theo nhân tướng học, người miệng lệch, méo thường nói lời không trung thực. Khi nói hay cười, người này đều mang lại cảm giác giả tạo. Đôi khi họ nói ra những điều không hay, thô tục để trút giận trong lòng. Dù vô tình hay cố ý thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ không giỏi kiểm soát cảm xúc.

Người có tướng mạo này tốt nhất nên tu khẩu nghiệp để rước tai họa, rắc rối vào người.

Nét tướng này có thể thay đổi bằng cách tập nói, cười trước gương để cân chỉnh lại khuôn mặt.

Rung chân khi ngồi

tuong-nguoi-duoi-van-may-01

Rung chân khi ngồi được coi là nét tướng đuổi vận may. Người có thói quen này tốt nhất nên tìm cách sửa.

Người xưa dạy rằng: "Cây rung lá rụng, người rung phúc bạc". Người rung chân khi ngồi là nét tướng khó tụ tài.

Người có thói quen rung chân thường có tâm lý không vững, thiếu quyết đoán, tài chính không tốt, hay để mất cơ hội hoặc không đủ khả năng xử lý vấn đề khi gặp khó khăn.

Đầu cắm về phía trước trong lúc đi

tuong-nguoi-duoi-van-may-02

Tướng người đi cắm đầu về phía trước, đặc biệt là đầu hơi nghiêng và mắt hay nhìn xuống chân là nét tướng không tốt. Người này thường không nhìn thẳng vào cuộc đời và bản thân, dễ rơi vào cảnh cô đơn, đau khổ.

Người này dù kiếm được nhiều tiền cũng dễ rơi vào cảnh khốn khó do tiêu tiền không kiểm soát, không biết tiết kiệm.

Dù khuôn mặt có nhiều tướng tốt nhưng dáng đi cắm đầu về phía trước cũng sẽ phá tướng, làm rơi hết vận may.

Dáng đi chữ bát

tuong-nguoi-duoi-van-may-03

Dáng đi chữ bát nghĩa là khi di chuyển, gót chân hướng vào trong còn mũi chân hướng ra ngoài tạo thành chữ bát. Người có dáng đi chữ bát trông có cảm giác vội vã, phần trên cơ thể lắc lư từ bên này sang bên kia.

Theo nhân tướng học, người có dáng đi chữ bát thường mang tính cách bảo thủ, cứng nhắc, luôn cho mình là đúng. Dù biết mình sai họ cũng sẽ cố bảo vệ quan điểm sai trái của mình và không chấp nhận thay đổi.

Người này không thích giao tiếp nên dù giỏi cũng ít cơ hội thành công.

Cắn môi

tuong-nguoi-duoi-van-may-04

Người có tướng cắn môi là biểu hiện của sự thiếu chân thành, không tin tưởng, hay lo sợ. Người có nét tướng xấu này khiến người tiếp xúc có cảm giác khó gần, thiếu thiện cảm.

Người này cần phải thay đổi thói quen xấu để thu hút vận may, thay đổi cuộc sống.

Chép miệng

Chép miệng là một thói quen xấu khiến người khác nghĩ rằng bản mệnh thuộc kiểu người hay kêu ca, không hài lòng với bất cứ thứ gì. Cũng chính vì vậy, người này ít khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Các mối quan hệ không được tốt nên chuyện làm ăn cũng khó khăn, hiếm khi có quý nhân phù trợ.

Khịt mũi

tuong-nguoi-duoi-van-may-05

Người có tật khịt mũi cũng không mang lại cảm giác tốt cho người đối diện. Người có tướng này thường cho thấy sự thiếu tự tin, thiếu chuyên nghiệp, khó diễn đạt hết suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, nói được vài câu lại ngừng để khịt mũi, dễ bị nghi ngờ là không trung thực.

Nếu bạn đang khịt mũi do các bệnh liên quan đến mũi, phổi... thì nên cố gắng chữa trị. Nếu đây là thói quen thường ngày thì nên loại bỏ càng sớm càng tốt.

Miệng ngậm chặt khi nói

Tướng miệng khép lại khi nói, trông như ngậm gì đó trong miệng là tướng đuổi mận may. Người nói nhanh, không rõ âm, nói như ngậm trong miệng cho thấy sự thiếu tự tin, không chắc chắn về những điều mà bản thân đã nói.

Người này khó trình bày đầy đủ thông tin cho người khác và cũng khiến người đối diện cảm thấy không thoải mái. Kết quả là cơ hội làm ăn bị bó hẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link