Nhìn vào 4 điểm này biết ngay đâu là người phụ nữ có "số hưởng", sinh ra để đón lộc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học nhận định đây chính là những nét tướng của người phụ nữ sinh ra đã có "số hưởng":

Hàng lông mày dài và đều

tuong nguoi phu nu co so huong-phunutoday

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có lông mày dày, đều, không quá đậm, cộng thêm lông my dài, dài là người có số hưởng, nhân tướng tốt. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy sẽ nhờ vợ mà phất lên. Người phụ nữ cũng từ đó mà được hưởng phước phần của chồng.

Đôi mắt to tròn

Đôi mắt to sáng thể hiện một người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, sắc sảo. Người này chắc chắn sẽ vô cùng hoạt bát trong công việc, kiếm tiền giỏi, chồng cũng được nhờ tướng phu nhân mà phất lên. Tương lai, người này có thể làm sếp, thành đại gia cũng không phải ngoại lệ.

Người cằm tròn đầy

Trời sinh những người phụ nữ ai có tướng cằm tròn đầy, da dẻ mịn màng kết hợp với dung mạo đoan trang, giọng nói êm dịu, ắt là người có tướng quý nhân. Trong cuộc sống những người phụ nữ này họ được nhận định là tuýp người giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, tâm lý thiện lương, hướng ngoại và luôn suy nghĩ tích cực.

Những người phụ nữ này cũng dễ dàng có tướng lãnh đạo vương phu ích tử sau khi lập gia đình, những nét phúc tướng của người này phát huy tối đa tác dụng, giúp họ hỗ trợ và vượng vận cho người chồng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Lòng bàn tay đầy đặn

Trời sinh những người phụ nữ có lòng bàn tay đầy đặn thường có sức khỏe dồi dào. Ngoài ra họ cũng là người có ý chí chịu thương chịu khó có thể một tay làm nên cơ đồ cho bản thân mình. Trong cuộc sống những người phụ nữ này không bao giờ rơi vào túng thiếu hay nghèo khổ.

Sau khi kết hôn họ là người luôn hy sinh vì chồng vì con nên cuộc sống của họ luôn viên nãm. Sự vượng khí của người phụ nữ này khiến cho chồng con của họ luôn được nhờ cậy trong cuộc sống. Họ luôn là quý nhân, hậu phương vững chắc của chồng con mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link