Sơn Tùng là sao Việt duy nhất lọt top 10 nghệ sĩ hot nhất khu vực Châu Á

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì làng giải trí mà ngay cả nhiều nghệ sĩ cũng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho anh.

Sinh năm 1994, dù chưa tròn 30 tuôi nhưng Sơn Tùng đã có được vị trí mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng đều mơ ước. Anh cũng là ngôi sao sở hữu lượng fan khủng từ người bình thường cho đến người nổi tiếng. Hết lần này qua lần khác, nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến nhiều người trầm trồ vì tài năng, sản phẩm nghệ thuật, các thành tích bảng xếp hạng cho đến chức CEO.

Mới đây nhất, Sơn Tung lại trở thành mộ danh sách 10 nghệ sĩ hot nhất khu vực Châu Á có thành tích đáng gờm, được xem như một hiện tượng âm nhạc nổi tiếng với khu vực. Anh cũng là ca sĩ duy nhất của Việt Nam lọt vào top này. 

son-tung-mtp-tiep-tuc-lot-top-10-nghe-si-hot-nhat-chau-a-d223526f

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện ở báo chí nước ngoài. 

Trang thông tin này còn dành lời khen ngợi "có cánh" cho Sơn Tùng M-TP, họ khẳng định anh có tiếng vang lớn tại Việt Nam, đạt nhiều kỷ lục về các sản phẩm âm nhạc. 

Trước đó, Sơn Tùng cũng khiến fan phấn khích khi luôn xuất hiện bên cạnh những cái tên đình đám thế giới. Mới đây nhất là MV "Có chắc yêu là đây" đã giúp anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên, duy nhất có MV đạt được top 1 lượt trên trên toàn thế giới ngay sau khi sản phẩm được lên sóng. 

son-tung-mtp-tiep-tuc-lot-top-10-nghe-si-hot-nhat-chau-a-26be90a0

Sơn Tùng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, định hướng rõ ràng, chỉn chu, cống hiến hết mình cho nghệ thuật và những định hướng rõ ràng. Ngay cả nhan sắc và phong cách của anh cũng được bạn bè thế giới ca ngợi. Anh từng đứng vị trí thứ 3 trong top 23 nghệ sĩ đẹp trai nhất châu Á được tạp chí Nhật bình chọn. Hay theo I-Magazine, Sơn Tùng M-TP lọt Top 55 gương mặt thời trang châu Á, vượt qua Park Hae Jin, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca.

Mới đây, Sơn Tùng đã có những chia sẻ về dự định trong tương lại, một trong số đó là việc anh tuyên bố sau năm 30 tuổi sẽ không là ca sĩ nữa. Anh nói: "Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái "đủ" như ta đang nói", Sơn Tùng M-TP chia sẻ bất ngờ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link