Nhìn vào số cuối cùng trên dãy số điện thoại: Nếu thấy số này, chúc mừng chủ nhân, bạn cực kỳ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thùy dưới đây là những số điện thoại may mắn mang tới nhiều tài lộc cho chủ nhân của mình.

Những số đuôi điện thoại may mắn năm nay

Số 8: Có lợi cho đường làm ăn

Nếu bạn nhìn vào dãy số điện thoại của mình và thấy nó kết thúc bằng con số 8 thì đó là con số cực kỳ may mắn cho những người làm ăn kinh doanh nhưng nhà đầu tư. Những người làm chủ có số đuôi điện thoại là 8 1 được dự đoán hưởng nhiều may mắn trong cuối năm 2023 và trong năm 2024 sắp tới. Bởi con số 8 tượng trưng cho phát con số này tượng trưng cho sự mát tay. Đây là con số đặc biệt có lợi cho người làm công ăn lương và những ai đang làm vị trí quản lý.

Những người sở hữu số đuôi điện thoại là số 8 nhất là số tứ quý như 8888 cực kỳ may mắn trong năm nay, làm việc gì cũng thuận lợi. Trên con đường công danh lên như diều gặp gió, tình duyên thì viên mãn ít ai sánh bằng, khiến nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

Số cuối điện thoại đại cát đại lợi ai đang sở hữu đáng chúc mừng

Số cuối điện thoại đại cát đại lợi ai đang sở hữu đáng chúc mừng

Số cuối cùn là số 9

Trong phong thủy và thần số học con số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu phát tài, trường thọ. Bởi vậy, người nào sở hữu số điện thoại có đuôi là 9 thì có nhiều may mắn trong tình duyên, con cái. Trong cuối năm 2023 và 2024 sắp tới những người sở hữu số điện thoại kết thúc là 9 sẽ có cơ duyên nhận tin vui hỷ tín gõ cửa.

Số cuối điện thoại may mắn nhất năm

Số cuối điện thoại may mắn nhất năm

Số điện thoại kết thúc là 6

Trong phong thủy học thì con số 6 tượng trưng cho lộc. Những người mà có số điện thoại kết thúc là 6 nhất là tam hoa 666 hoặc tứ quý 6666 thì tài lộc càng thăng hoa phát tài hơn rất nhiều. Chẳng thế mà những người buôn bá sim điện thoại số đẹp thường săn lùng những số điện thoại đẹp tứ quý, hoặc tam hoa để bán với giá cao. Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại như vậy thì thật đáng chúc mừng con đường công danh của bạn sẽ lên như diều gặp gió làm việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió vạn sự hanh thông.

Số điện thoại phong thủy đẹp mang lại nhiều may mắn

Số điện thoại phong thủy đẹp mang lại nhiều may mắn

Ngoài ra, để mọi thứ trở nên thuận lợi phát tài thì bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng trước khi làm một việc gì đó. Người xưa thường nói biết mình biết người trăm trận trăm thắng. Chỉ khi chúng ta là việc cẩn thận suy xét kỹ lưỡng mới có thể mang lại thành quả như mong đợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link