Nhìn vợ, tôi chán chường đến mức đi làm chẳng muốn về nhà, ngày càng thấy vợ không xứng với mình

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết tôi là thằng đàn ông ích kỷ, nhưng thật sự thời gian này tôi chán vợ quá, chán đến mức bước chân ra cửa là không muốn về nhà.

Tôi lấy vợ khá muộn, khi ngoài 30 tuổi. Trước đó tôi cũng chẳng yêu đương gì sâu đậm vì còn mải lo học hành, sự nghiệp, hiện tại tôi khá thành công vì làm chủ một công ty chuyên về đồ gỗ, nội thất, thu nhập cao.

Tôi là con một nên bố mẹ sốt ruột chuyện vợ con lắm, vợ tôi bây giờ cũng chính là mẹ tôi nhờ giới thiệu. Vợ 25 tuổi, nhan sắc trung bình, cao chắc được hơn mét rưỡi, lại béo tròn. Mẹ tôi bảo nhìn kiểu người thấy "mắn" lắm, tính nết lại được, thôi cưới ngay còn sinh cho bà thằng cu con hĩm.

Tôi thì bình thường, chẳng có tình cảm nhiều nhưng cũng không ác cảm, bởi thấy cô ấy hiền lành, lại ngoan ngoãn.

So về ngoại hình, tôi và vợ đúng như đôi đũa lệch. Tôi cao gần mét 8, trắng trẻo, phong độ, còn vợ nấm lùn, da lại ngăm đen. Cuộc sống vợ chồng mới đầu còn hơi gượng gạo, phần vì tình cảm không nhiều, thời gian tìm hiểu nhau cũng không có. Tôi không đủ bao dung với vợ, thành ra mọi thứ cô ấy làm chỉ cần không đúng ý tôi là tôi khó chịu, cáu kỉnh.

chan-vo

Vợ sinh con xong, cô ấy tăng chục cân, nhìn cứ tròn lung lủng. Thỉnh thoảng đưa vợ đi đâu, tôi thấy ngại quá. Mà tiếng là vợ giám đốc, cô ấy cũng chẳng biết ăn nói gì, cứ như hến cả buổi. Nhân viên trong công ty tôi xì xào, tôi biết người ta nói gì sau lưng.

Tôi ra ngoài, tiếp xúc nhiều với toàn những người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo, nhìn ai cũng thấy hơn vợ mình đủ đường. Tôi ngày càng chán.

Tôi cứ đi làm là không muốn về, hiện tại, tôi còn đang quen biết với một người phụ nữ là đối tác công ty tôi, rất giỏi giang, hỗ trợ cho tôi rất nhiều, lại còn xinh đẹp. Cứ đà này, tôi sợ mình không cầm lòng thêm được nữa. Tôi nên làm thế nào đây, khi trong đầu luôn tồn tại những suy nghĩ so sánh vợ và người khác. Tôi biết rằng khi đưa bài viết này lên sẽ có nhiều người khuyên chúng tôi nên ly hôn, tuy nhiên tôi nghĩ vợ chồng với nhau sống ngoài vì bản thân còn vì gia đình hai bên, bạn bè xung quanh. Hơn nữa vợ không làm gì có lỗi, tôi không thể phũ với cô ấy được, rồi còn con cái. Chưa kể vợ rất được lòng bố mẹ tôi, tôi nên làm gì bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT