Nhỡ miệng "khai" tên người gửi quà, nam shipper nhắn nữ khách hàng giả vờ bất ngờ để... đỡ áy náy

( PHUNUTODAY ) - Lời xin lỗi hết sức bá đạo, đáng yêu của anh chàng shipper khiến cho nữ khách hàng không khỏi thích thú, bật cười.

Cư dân mạng vừa mới đây đang thích thú chia sẻ câu chuyện vui tử một cô gái sống tại thành phố Hồ Chí Minh, kể về một pha giao hàng thú vị giữa cô và anh shipper nhân dịp 8/3 vừa qua. Theo đó, cô gái sau khi nhận hoa từ nam shipper, ngay sau đó, bất ngờ nhận được lời nhắn "bá đạo" từ chàng trai ấy.

Thấy anh chàng quá hài hước, dễ thương nên cô gái tên là Hương Linh đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa hai người đến cộng đồng mạng.

"8/3 mình có nhận được một bó hoa, bạn ấy giao đến cho mình, nhưng người tặng bảo giấu tên mà bạn ấy lỡ khai ra luôn tên người tặng. Mình tưởng thế là thôi, không ngờ hôm sau bạn ấy nhắn tin xin lỗi, mà nói chuyện cựa kỳ hài hước và cute đến mức mình phải chia sẻ để mọi người cười chung cho vui".

Đoạn tin nhắn xin lỗi bá đạo của anh chàng shipper

Đoạn tin nhắn xin lỗi bá đạo của anh chàng shipper

Đính kèm là ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa cô nàng và nam shipper. Theo đó, sau khi lỡ để lộ tên người gửi, anh chàng đã nhanh chóng nhắn tin vào số điện thoại của Hương Linh nhằm xin lỗi: "Kính thưa chị, hồi chiều em có lỡ miệng khai tên người tặng hoa cho chị vì ảnh giấu tên. Hi vọng rằng chị chưa cẩm ơn người tặng và khai ra là em nói. Xin chân thành cảm tạ."

xinloi9898989

Phía Hương Linh bật cười và khẳng định minh chưa hề nói gì với người tặng, chàng trai shipper liền hài hước gọi ý nữ khách hàng nên "giả vờ bất ngờ" theo cách "bá đạo".

xinli98980909090
Bó hoa Hương Linh nhận được nhân ngày 8/3

Bó hoa Hương Linh nhận được nhân ngày 8/3

Khi Hương Linh tò mò về lời nhắn cực ngọt ngào "Hello princess, I got your back", thì anh shipper còn khẳng định cửa hàng mình không đủ trình đề nghĩ ra những lời nhắn nhủ độc đáo như vậy. Không chỉ thế, anh ta còn cao hứng dịch luôn dòng chữ ra tiếng Việt "Công chúa, tôi luôn rình sau lưng em", khiến Hương Linh cười ngất.

Được biết, trước đây Minh Trực từng là giáo viên, sau đó rẽ hướng sang làm việc tại một cửa hàng hoa. Anh vui vẻ cho hay chỗ làm hiện tại tuy vất vả nhưng vui hơn công việc cũ.

Bài viết của Hương Linh về anh chàng shipper này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy cũng phải cười nghiêng ngả trước sự lém lỉnh của anh chàng, khen ngợi shipper "có tâm nhất hệ mặt trời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link