Nhóm thanh niên hãi hùng khi chạm trán 'quái vật' Bigfoot: Tiết lộ thêm đặc điểm đáng sợ

14:09, Thứ hai 05/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm thanh thiếu niên hoảng sợ đã gọi điện cho cảnh sát sau khi họ tuyên bố rằng họ đã chạm trán với một sinh vật giống Bigfoot.

Theo New York Post, một nhóm học sinh mới tốt nghiệp trung học ở Houma, miền nam Louisiana, đang cắm trại tại Rừng Quốc gia Kisatchie — cách Baton Rouge khoảng 100 dặm về phía tây bắc thì đã có cuộc chạm trán "quái vật" Bigfoot vào ngày 28/6.

Ngay sau đó, nhóm thanh niên này đã gọi điện cho cảnh sát. Tường thuật lại với cảnh sát, họ cho biết đã nhìn thấy một con vật lớn trông giống "Bigfoot" ngay sau khi họ dựng trại cách Back Bone Trail khoảng một dặm rưỡi ở phía nam Natchitoches Parish.

Quái vật Bigfoot vẫn còn là một ẩn số. Ảnh NYP

Quái vật Bigfoot vẫn còn là một ẩn số. Ảnh NYP

Theo nhóm người này, con "quái vật" có đặc điểm đáng sợ là đôi mắt sáng quắc, tiếng gầm rú vang rừng và nó cao khoảng 5 feet.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tại nơi được cho là quái vật Bigfoot xuất hiện. Phía văn phòng cảnh sát trưởng cho biết, mặc dù đã điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát "không thể xác định được bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào liên quan đến tiếng gầm gừ với đôi mắt phát sáng và cao 5 feet". Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy Bigfoot ở Rừng quốc gia Kisatchie.

Nhiều người cho rằng đã nhìn thấy quái vật huyền thoại này. Ảnh NYP

Nhiều người cho rằng đã nhìn thấy quái vật huyền thoại này. Ảnh NYP

Vào năm 2019, hai nhà nghiên cứu tự xưng về Bigfoot, chỉ cung cấp tên là “Tex-La” và Claude tuyên bố rằng họ có bằng chứng hình ảnh và âm thanh về sự tồn tại của sinh vật bí ẩn này trong khu rừng rậm rạp rộng 600.000 mẫu Anh. Cả hai đã để lại những chiếc máy ảnh ngụy trang và thiết bị âm thanh trên cây để ghi lại nhiều giờ cảnh quay và bản ghi âm - bao gồm cả tiếng hú lớn.

Tiếp đến, vào tháng 10, một người đàn ông và vợ trong chuyến đi nghỉ lãng mạn đã quay được video về một sinh vật được cho là Bigfoot đi lại giữa ban ngày ở Colorado.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: