Nhóm thanh niên kiếm tiền bằng cách đăng ảnh bán dâm lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để kiếm tiền, nhóm thanh niên này quay những clip bán dâm, đăng kèm ảnh, số điện thoại đăng lên mạng để môi giới mại dâm.

Ngày 11/6, TAND quận Cầu Giấy xử phạt Phạm Bá Mạnh (23 tuổi, quê Thái Bình, hiện đang là sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm. 5 bị cáo còn lại lĩnh mức án 2 - 4,5 năm tù cùng về tội danh trên.

Theo hồ sơ vụ án, Mạnh và Đinh Thị Diệu Ly (20 tuổi, quê Hà Giang) là người yêu của nhau. Từ tháng 3/2014, Mạnh và Ly liên hệ với nhiều gái bán dâm, yêu cầu gửi ảnh và số điện thoại rồi lập tài khoản trên các web đen để quảng cáo “hàng” cho khách.

Mô tả ảnh.
Các bị cáo đứng trước toà.

Mạnh trực tiếp đăng bài với những nghệ danh ảo, còn Ly được giao nhiệm vụ quản lý các số điện thoại; liên hệ giữa khách mua dâm và gái bán dâm. Mỗi lần đi khách, gái bán dâm phải nộp cho Mạnh 100.000 - 150.000 đồng.

Vào đầu tháng 10/2014, khi Ly điều 4 gái bán dâm đến nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Khám xét nơi ở của đôi tình nhân, công an thu giữ máy ảnh, laptop, hơn 50 triệu đồng và khẩu súng nhựa.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình cùng những đối tượng liên quan. Theo đó, Mạnh khai nhận thuê Phạm Bá Dũng (22 tuổi, là em họ), Nguyễn Hữu Đỉnh (23 tuổi), Phạm Thế Quang (23 tuổi, bạn học) cùng ở Thái Bình, bao ăn ở để viết bài giới thiệu gái bán dâm, quản lý tài khoản trên mạng với giá 4 - 5 triệu đồng/tháng. Cuối tháng 9/2014, thanh niên này nói Đỉnh đóng "cảnh nóng" với gái bán dâm để chụp hình.

Còn đối tượng Nguyễn Thị Thu (26 tuổi, Bắc Giang) quen Ly qua Facebook. Khi ngỏ ý nhờ tìm việc, cô gái được Ly rủ đến làm việc cho Mạnh với nhiệm vụ hàng ngày nghe điện thoại và hướng dẫn khách đến nhà nghỉ.

Túng tiền nữ sinh viên cao học môi giới mại dâm giá 1 triệu đồng
Túng tiền nữ sinh viên cao học môi giới mại dâm giá 1 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì túng tiền, nữ sinh viên cao học này không chỉ bán dâm mà còn đứng ra làm “tú bà” môi giới các nữ sinh viên khác cho khách với giá 1 triệu đồng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn