Những bà mẹ sẵn sàng "xù lông nhím" bảo vệ con trong showbiz

20:01, Thứ ba 10/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Showbiz luôn là thế giới đầy thị phi, những người mẹ của sao cũng luôn sẵn sàng “xù lông” lên bảo vệ con, trước những ồn ào của thế giới hào nhoáng nhưng cũng đầy đủ sự nghiệt ngã này.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xối xả mắng Nathan Lee giữa đông người

Trong tháng 3/2014, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ cùng tham gia chương trình "Chinh phục đỉnh cao" và đã có những xung đột, bất bình với nhau. Sau khi biết chuyện con trai mình bị Nathan Lee "đá xoáy" trên truyền hình và trang cá nhân, trong đêm chung kết, mẹ Kasim Hoàng Vũ bất ngờ gào thét điên cuồng khi cho rằng con mình bị xúc phạm và ban giám khảo đã chấm điểm thiếu công bằng.

Nathan Lee đã từng chia sẻ với báo giới rằng: "Sau khi vừa kết thúc chương trình chung kết 1, khi tôi đang chụp hình cùng một số bạn bè và khán giả thì mẹ của Kasim Hoàng Vũ đã chủ động tiến tới gặp tôi và nói khá gay gắt.

Bà thậm chí còn gào thét giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và cả báo giới với và xưng hô "mày - tao" và thậm chí còn nói tôi là "đồ khốn nạn", "thằng mất dạy"… khiến những người có mặt rất shock.

Tuy nhiên, tôi đã lắng nghe những lời nói từ phía cựu ca sĩ Bích Phượng rồi xin phép ra về chứ không hề có chuyện tôi nói hỗn với mẹ Kasim như anh ta đã nói. Rất nhiều người của Ban tổ chức ở đó và nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đến xem chương trình có thể làm chứng cho tôi".

Mẹ Cao Mỹ Kim tố Bùi Anh Tuấn vô ơn, trở mặt

Trong scandal tình cảm giữa Bùi Anh Tuấn và bạn gái cũ Cao Mỹ Kim có sự can thiệp khá nhiều của mẹ nữ ca sĩ, diễn viên trẻ. Tháng 10/2012, thời điểm chuyện tình cũ của cặp đôi bị đào bới, bà Loan – mẹ Cao Mỹ Kim chia sẻ khá nhiều với báo giới về Bùi Anh Tuấn cũng như thời điểm đôi trẻ còn yêu nhau.

Trong đó hầu hết là những thông tin bất lợi cho giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" như: vô ơn, trở mặt. Giới trong nghề nhận định đây là chiêu trò PR của hai mẹ con Cao Mỹ Kim nhân dịp Bùi Anh Tuấn đang gây sốt trong cuộc thi The Voice.

Mẹ Trương Thị May đấu khẩu vì con

Tháng 6/2012, làng mẫu xôn xao về cuộc đấu khẩu sau cánh gà, giữa Á hậu các Dân tộc Việt - Trương Thị May và Hoa hậu 2008 Thùy Dung vì vị trí vedette trong show diễn Thời trang đam mê.

Cụ thể, phần kết trong show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Thùy Dung được chọn làm vedette kết thúc được nắm tay NTK ra chào khán giả. Tuy nhiên, những người có mặt tại buổi diễn cho biết, phần kết màn diễn ra khá lộn xộn, lúc là Trương Thị May xuất hiện đầu tiên, lúc sau lại là Thùy Dung.

Theo MC Nguyệt Ánh, vụ ồn ào là do mẹ của Trương Thị May với các trợ lý, quản lý và ngay từ đầu Thùy Dung đã được chọn làm veddette, vì lý do nào đó mà mẹ của Trương Thị May không đồng ý và nảy ra tranh cãi. Từ những ngày đầu cô lên ngôi Á hậu, Trương Thị May đã có mẹ đồng hành. Mọi hoạt động nghệ thuật của người đẹp đều có mẹ giám sát, ngay cả việc trả lời phỏng vấn với báo chí.

Mẹ Miss Teen Thảo My nổi giận vì con gái bị tố quỵt nợ

Liên quan tới việc Cao Thanh Thảo My tố bị quỵt nợ 6 tháng không trả, mẹ ruột cô đã lên tiếng bênh vực con.

Người hỗ trợ truyền thông tên H. vừa lên tiếng tố Cao ThanhThảo My "quỵt nợ" tiền giúp truyền thông của anh từ tháng 8/2013.

Tổng số tiền H. chi cho dự án truyền thông MV đầu tay "Ngày em gặp anh" của Thảo My là 14,5 triệu. Nhưng sau khi công việc xong xuôi, 3 tuần liền H. liên tục gọi điện, nhắn tin mà Thảo Myvẫn im lặng.

Qua lời H. mô tả, anh đã dùng quan hệ cá nhân để giúp đỡ Thảo My phổ biến thông tin trên báo chí. Nhưng, do tin tưởng lẫn nhau nên 2 bên không lập hợp đồng, mà chỉ trao đổi công việc qua e-mail, Facebook. Đó cũng là một phần lý do khiến phía Thảo My không chịu chi trả tiền truyền thông.

Bà Thu Hương - mẹ của Cao Thanh Thảo My bày tỏ thẳng thắn: "Cách làm việc của H. là không thể chấp nhận được".

Bà Hương nói thêm: "H. gặp tôi, xin tôi làm và tôi chấp nhận vì muốn để H. thể hiện khả năng, những tưởng đội ngũ trẻ sẽ làm tốt và có gì đó mới nhưng thật là chẳng như kỳ vọng. Bài truyền thông chậm tới 2 tuần, giật tít không đúng sự thật, nội dung chẳng khác gì những bài tôi đã làm trước đó cho Thảo My”.

Tuy nhiên, Thảo My nói mẹ cố xem anh ấy có viết được gì mới, thì trả cho tiền nhưng dạo đó tôi bận nên cũng không có nhiều thời gian xử lý việc này.

Thực tế là tôi cũng định trả cho bạn ấy ít, khoảng 5 triệu trả công liên hệ các kênh truyền thông, nhưng H. không chịu, đòi trả đủ hơn 10 triệu, cụ thể là 12 hoặc 14 triệu. Tôi yêu cầu ký hợp đồng và lấy hóa đơn để công ty tôi quyết toán, nhưng H. không làm được. Vậy thì tôi trả tiền thế nào?”

Theo lời bà Thu Hương, điều quan trọng nhất là H. không đưa ra được hợp đồng, hóa đơn đăng bài quảng cáo mà chỉ nói miệng nên bà không biết sự thật ra sao. Hơn nữa, bà hoàn toàn không hài lòng về cách làm việc của H.

Những người mẹ của làng giải trí có thể hy sinh tất cả vì con thậm chí bất chấp tính mạng. Đằng sau sự thành công của những ngôi sao tên tuổi luôn có bóng hình của người mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy