Bà Tưng thay đổi chiêu thức để dấn thân showbiz

12:45, Thứ sáu 23/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, Bà Tưng vẫn xuất hiện với tần số dày đặc, thế nhưng ngạc nhiên ở chỗ cô nàng lại thay đổi 180 độ với loạt hình ảnh ngoan hiền, thôn quê chân chất theo kiểu "cáo già đội lốt thỏ non".

Nổi như cồn trong thế giới mạng với clip phản cảm và phát ngôn gây sốc chính là "điểm sáng" rõ rệt nhất của Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng). Ngay từ đầu, Bà Tưng cũng không chịu thua kém ai khi thể hiện “Em có năng khiếu đóng phim cấp 3”. 

Ngay sau khi xuất hiện với điệu nhảy Gentleman phiên bản không mặc áo ngực, Bà Tưng đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục phát ngôn gây sốc, đóng vai giáo viên dạy môn giáo dục giới tính, cô y tá hở hang...

Những tưởng sau bao nỗ lực quay clip giống "phim cấp 3", phát ngôn "điên cuồng" và... trơ tráo hết mức, cô sẽ nổi tiếng. Thế mà không, cái tên Bà Tưng lại dần chìm vào quên lãng.

Vậy nên, điều cần thiết bây giờ đó là Bà Tưng cần phải thay đổi "chiến thuật"!

Dạo gần đây, Bà Tưng vẫn xuất hiện với tần số dày đặc, thế nhưng ngạc nhiên ở chỗ cô nàng lại thay đổi 180 độ với loạt hình ảnh ngoan hiền, thôn quê chân chất theo kiểu "cáo già đội lốt thỏ non".

Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng được đăng tải trên trang cá nhân đang gây sốt cùng lời nhắn: "Đi bắt cua đồng mà bắt được 5 con, nhìn mặt đúng thất bại (quê hương)". Trong hình ảnh, Bà Tưng như một thôn nữ thực sự, mái tóc dịu dàng, diện quần áo lao động và đi ủng. Theo như chia sẻ, Bà Tưng đang về quê bắt cua và cô bắt được 5 con.

Hầu hết người hâm mộ đều để lại lời nhắn thiện cảm với hình ảnh ngoan hiền và mộc mạc của Bà Tưng: "Chị dạo này dễ thương và hiền lành quá. Cứ như vậy nữa, chị nhé"; "Em thích hình ảnh hiền hiền của chị lắm"; "Tên Huyền Anh bây giờ mới đẹp này!"; "Cố gắng phát huy! Đấy cứ ngoan hiền, chịu khó thế này ai chả yêu cơ"; "Động lực nào để tưng của ngày hôm nay thế"; "Chị cứ vậy nhé! Em rất vui vì hình ảnh mới của chị! Chị đẹp lắm. Yêu chị. Hãy sống như này và em sẽ luôn ủng hộ chị. Công nhận chị là người đẹp thay đổi nhất showbiz Việt đấy, Phương Trinh cũng chả bằng!"...

Bà Tưng tung ảnh đi mò cua nhằm gây sự chú ý 

Đọc được loạt comment này của các... fan hâm mộ, có lẽ Bà Tưng mừng rơi nước mắt! Bởi lẽ, ý đồ của cô đã thành công được một nửa. Khiến mọi người sửng sốt, rồi thông cảm, sau đó sẽ là những cái nhìn đầy ngưỡng mộ, thích thú.

Trước đó, Bà Tưng còn đầu tư kỹ lưỡng hơn với "cảnh diễn" đi gặt lúa đầy mộc mạc, bình dị. Người xem hẳn sẽ nhận ra luôn chiêu trò của "nữ hoàng thị phi" đang cố tình diễn xuất giả tạo. 

Xuất hiện với hình ảnh thôn quê, thế nhưng Huyền Anh vẫn không quên má hồng, môi son, áo sơmi chỉnh tề đươc xăn lên gọn gàng, có ai đi làm ruộng mà điệu như vậy không? Chắc bạn này đi gặt lúa, có cả ekip đi theo trang điểm chụp hình quá”, Minh Quang (Đồng Nai) bình luận.

“Ôm trọn bó lúa trong tay mà lại săn tay áo lên, Huyền Anh có biết điều cơ bản của việc gặt lúa không vậy? Có lẽ sau cảnh diễn quá đà này, Bà Tưng sẽ mất ngủ vì ngứa ”, Mai Ngọc (TP. HCM) bức xúc.

Bà Tưng "diễn xuất" cảnh gặt lúa

“Không khó để dư luận tìm ra điểm khác biệt giữa hai chị em trong bức hình này. Người nông dân thực sự mặc đồ kín đáo, cũ kĩ, mang khẩu trang kín mít để nắng, bụi không táp vào mặt. Chứ ai như Tưng, phơi thóc mà cứ phơi phới ra như vậy có mà tha hồ hít bụi”, Việt Anh (Bình Định) lên tiếng.

“Nhìn chẳng ra sao, người ta đang phơi thóc, chân ướt lại nhảy vào đám thóc đã phơi khô, không biết làm việc hay phá hoại nữa. Lại còn diễn quá màu mè nữa chứ, đống lúa vừa to vừa nặng, đứng thẳng lưng như vậy làm sao đùn nổi thóc. Có diễn cũng phải logic một chút chứ?”, Mai Hiên (Bình Phước) chia sẻ.

Và sau hình ảnh đồng áng, Bà Tưng tiếp tục đi mò cua để "lấy lòng" thiên hạ. Ngày mai, ngày kia, Bà Tưng hoàn toàn có thể diễn xuất thêm cảnh đi "nhặt rác" hoặc... lượm ve chai kiếm sống. Đó cũng là một cách để cô trải nghiệm cuộc sống, thêm kinh nghiệm tiến thân vào làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông