Dấu hiệu Thu Minh sắp rời xa showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tục có những hoạt động ở nước ngoài liên quan đến công tác xã hội, từ thiện, nghỉ dưỡng,... Phải chăng nữ ca sỹ Thu Minh đang có ý định rời xa showbiz Việt để hướng đến những thứ lớn lao mang tầm vóc hơn?

Mới đây nhất, giọng ca 'Đường cong' chia sẻ một số hình ảnh cô dạo chơi trên đường phố châu Âu. Đây là thời điểm Thu Minh vô cùng viên mãn với cuộc sống. Cô ít ca hát mà chủ yếu dành thời gian lo cho gia đình nhỏ.

Gần hai tháng qua, Thu Minh hoàn toàn vắng bóng vì cô dành hẳn khoảng thời gian này để đi Nam Phi và châu Âu. Nữ ca sĩ sang Nam Phi tham gia các hoạt động với vai trò Đại sứ tuyên truyền chống nạn săn bắt tê giác trên toàn thế giới. Sau khi hoàn thành công việc, Thu Minh sang châu Âu nghỉ dưỡng. 

Thu Minh muốn sống tích cực và ý nghĩa hơn khi không chỉ chăm lo cho hạnh phúc riêng, mà còn hướng đến cộng đồng. Vợ chồng nữ ca sĩ cùng nhau giúp đỡ người nghèo ở Việt Nam và cùng kêu gọi mọi người chung tay tuyên truyền chống buôn bán động vật hoang dã.

Thu Minh liên tục có những hoạt động bên trời Tây

Thu Minh tâm sự, khán giả rất sốt ruột với những sản phẩm âm nhạc mà cô ấp ủ quá lâu. Nhưng, cô muốn làm gì cũng thật kỹ lưỡng và đạt chất lượng tốt nhất nên không thể nói trước thời điểm ra mắt.

Cuối tháng 3 vừa qua, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh và Thanh Bùi đã lên đường đến Nam Phi theo lời mời của Wilderness Foundation (WF). Sự có mặt của Thu Minh và Thanh Bùi tại Nam Phi nằm trong chuyến thăm quan thực tế và tuyên truyền chống nạn săn trộm, giết hại, mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới.

Tại thời điểm này, những tờ nhật báo có lượng phát hành lớn của Nam Phi như The Hearld, Die Burger hay các trang thông tấn nổi tiếng thế giới như AFP, Bloomberg, South China Morning Post, Yahoo News… đều đưa hình ảnh của Thu Minh, Thanh Bùi và thông tin về chuyến đi với mật độ dày đặc.

Nói về sự chú ý đặc biệt này,Thu Minh cho biết: "Tôi chỉ muốn nói một điều rằng không phải ngẫu nhiên mà báo chí thế giới lại quan tâm đến chuyến thăm của tôi và Thanh Bùi - 2 nghệ sĩ chỉ nổi tiếng ở Việt Nam chứ với họ thì hoàn toàn xa lạ. Vì điều họ quan tâm nhất là mong muốn những trải nghiệm của chúng tôi tại Nam Phi sẽ về Việt Nam và nhờ sức ảnh hưởng của mình mà tuyên truyền rộng rãi cho công chúng biết về ý thức bảo vệ môi trường hoang dã và loài tê giác đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Việt Nam đang là một trong những nước tiêu thụ và mua bán sừng tê giác nhiều nhất thế giới nên tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của tôi sẽ không thể dừng lại ở đây. Khi trở lại Việt Nam, Thu Minh sẽ tiếp tục "cuộc chiến" này cho đến khi nào mọi người cùng đồng lòng và thay đổi được phần nào ý thức của cộng đồng".

Đó cũng là lần đầu tiên hai ngôi sao của Việt Nam được báo chí nước ngoài nhắc đến cũng như ca ngợi nhiều như vậy vì công việc xã hội mà họ đang làm. Hành động tham gia bảo vệ tê giác của Thu Minh và Thanh Bùi ở Nam Phi rất ý nghĩa. Bởi Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ một lượng lớn sừng tê giác với nhiều hoạt động buôn lậu săn bắn trái phép, tận diệt loài tê giác.

Phải chăng Thu Minh sẽ tạm xa showbiz

Tham gia tích cực gần 2 tháng trời là vậy, nhưng dường như Thu Minh vẫn còn "tham công tiếc việc" bên trời Tây, cô chưa trở về Việt Nam để thực hiện nốt những dự án âm nhạc mà khán giả và các fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi.

Có thể thấy, từ sau khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sỹ Thu Minh trở nên viên mãn hơn bao giờ hết. Cô được chồng Tây chiều chuộng hết mình và mua sắm cho đầy đủ hàng hiệu, xế xịn. Cũng từ đó, Thu Minh không cần phải lao động quá vất vả để chạy show kiếm tiền như trước. Cuộc sống an nhàn và sung túc dường như đã đưa cô đến với vai trò Đại sứ tuyên truyền chống nạn săn bắt tê giá. Và thế là nữ ca sỹ này lao vào công tác xã hội như một niềm đam mê mà "bỏ quên" việc ca hát.

Liên tục có những hoạt động ở nước ngoài liên quan đến công tác xã hội, từ thiện, nghỉ dưỡng,... Phải chăng Thu Minh đang có ý định rời xa showbiz Việt để hướng đến những thứ lớn lao mang tầm vóc hơn? 

Hơn nữa, nếu không phải do mải mê làm các công việc xã hội thì bản thân Thu Minh cũng đã nhiều tuổi, việc sinh con không còn nhiều thời gian, cô nên chú tâm vào việc sinh nở để cuộc sống với chồng Tây trở nên viên mãn hơn. 

Rất nhiều lý do và dấu hiệu cho thấy trong thời gian tới nữ ca sỹ Thu Minh sẽ tạm xa showbiz? Khoảng thời gian gần 2 tháng trời cô chu du bên Nam Phi và Châu Âu là quá dài đối với một ca sỹ tên tuổi ở Việt Nam. Khi trở về, Thu Minh có thể lại tiếp tục với những dự định dành cho gia đình như làm mẹ, làm vợ,... Chính vì vậy, cô không có nhiều thời gian cho âm nhạc nữa.

Tuy nhiên, dù ca sỹ Thu Minh có rời xa showbiz hay không, khán giả và các fan hâm mộ vẫn luôn ủng hộ cô nhiệt tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn