Những bản phối trang phục màu hồng nhạt giúp nàng có được vẻ ngoài thanh lịch ở chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng Barbiecore cùng màu hồng nhạt liếp tục gây sốt, lan tràn trên các đường phố hay thảm đỏ.

Mix với tone màu vàng, be trên trang phục

Mix màu hồng cổ điển và các sắc thái khác của màu hồng ( hồng đậm, nhạt...) là một trong những cách phức tạp nhất, nhưng nếu phối màu tốt, nó sẽ mang lại vẻ ngoài hợp thời trang. Ví dụ như Gigi Hadid đã khéo léo tận dụng các sắc thái hồng nhạt (thiên về chút đỏ mận) khiến độ tương phản cân bằng tự nhiên. Một chút vàng ở trang sức và phụ kiện ở đôi giày màu be mang đến cho sự kết hợp một nét đặc trưng nhất định.

Empty

Mix với denim

Màu hồng cổ điển và denim, bộ đôi sành điệu cho năm 2023. Một chiếc quần jeans và áo cánh hoặc áo khoác màu hồng luôn phối hợp ăn ý với nhau. Hoặc thêm chút màu trắng, màu be, đen, nâu sẫm hoặc một nét vẽ màu đỏ sống động sẽ được dành riêng cho các phụ kiện.

Empty

Váy hồng dệt kim có họa tiết

Váy màu hồng nhạt với những họa tiết hoa nhẹ nhàng - một item luôn vượt thời gian với sắc màu quyến rũ êm ái. Đây là tone màu thể hiện sự rõ ràng nhưng điềm tĩnh, khó có thể so sánh được như màu hồng Barbiecore tươi sáng, nhưng lại có một sức quyến rũ cổ điển không thể cưỡng lại.

Empty

Nguyên cây hồng

Các tone màu của màu hồng đã xuất hiện trên trang phục. Và fashionista Nina Sandbech tiên phong với những bộ trang phục tone sur tone. Thay vì diện đồ màu hồng đậm, bạn hãy theo trend của hè với sắc thái hồng nhạt để trở nên cuốn hút hơn.

Empty

Thêm chút màu xanh

Trong thời trang, thiết kế trang phục màu hồng đem đến sự thư thái, dễ chịu và mang tới những cảm xúc tích cực. Ngược lại, gam màu xanh lá luôn được nhắc đến với vẻ đẹp sang trọng thời thượng và rất cá tính.

Empty

Phối cùng màu xám khói

Màu xám với sự trung tính luôn mang lại vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch khi hai tone màu này phối cùng nhau. Sự tương phản rõ ràng nhưng không quá chói và tránh được hiệu ứng khối màu nhàm chán. Màu hồng rose làm sống lại cả những bộ trang phục nặng nề nhất.

Empty

Màu hồng cổ điển và chất liệu da

Chỉ cần tập trung vào một món đồ cổ điển tuyệt vời, chẳng hạn như áo da, váy da... đảm bảo sẽ phù hợp với màu hồng cổ điển. Màu đen hoặc nâu, những sắc thái cổ điển nhất dành cho áo khoác và quần dài.

Empty

Họa tiết trên trang phục màu hồng nhạt

Các bản in, từ họa tiết động vật đến họa tiết hoa, kẻ ô sẽ sống động trở lại trên những trang phục áo, quần màu hồng. Bắt đầu với một bản in kẻ ca rô trên nền màu hồng nhạt là một ý tưởng thú vị không thể nổi bật hơn. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link