Phạm Quỳnh Anh làm rõ hình ảnh được cho là 'bố mẹ chồng tương lai'

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bên "người bạn lớn", xác nhận không phải phụ huynh bạn trai.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn nói rõ về tấm hình đi ăn đêm cùng "phụ huynh bạn trai". Phạm Quỳnh Anh xác nhận đây là "người bạn lớn" của mình. Chỉ vì chơi với nhau, cùng đi ăn đêm và bị ai đó chụp lén, người anh người chị của Phạm Quỳnh Anh trở thành "phụ huynh đàng trai" bất đắc dĩ.

phamqunhanh

"Chân dung 2 người bạn lớn của em, tại vì chơi với em mà đang trẻ trung, năng lượng tràn trề thế này, chỉ có đi ăn phở đêm cùng em thôi, ai đó lén chụp hình lên MXH và bỗng dưng 2 người anh chị của em 'bị' trở thành phụ huynh của đàng trai. Cảm ơn người gieo duyên rất nhiều vì đã đưa em đến với hai bác, được hai bác chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình em, để bây giờ em có thể tiếp tục mang duyên lành đến với những bệnh nhân là những người bạn thân thật sự cần được giúp đỡ. Đúng là mọi sự trên đời, đủ duyên ắt sẽ gặp gỡ", Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca 8X chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Ngày 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

anh-1-8059-1658329778

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh nói thêm bản thân chưa bao giờ ngừng tin vào tình yêu dù một lần vấp ngã trong hôn nhân: "Trong đám cưới của Đông Nhi trước đây, tôi được Trấn Thành hỏi một câu đến bây giờ tôi vẫn nhớ: "Quỳnh Anh có cảm giác thế nào khi đến tham dự đám cưới hôm nay?". Lúc đó tôi có trả lời rằng: "Với tư cách là người thất bại trong hôn nhân, nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường 10 năm trải qua, tôi tin phía trước sẽ lần nữa tìm thấy tình yêu và một người thật sự dành cho mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link