Những bộ cánh kém thanh lịch tháng qua: Hương Giang phản cảm, Hà Kiều Anh "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang kỳ thú trong tháng qua của dàn sao Việt.

Empty

Hương Giang gây hoang mang với bộ đồ bó sát. Chưa kể trong phòng ghi hình ngập tràn các nam thí sinh đang cố tập trung với thử thách thì chiếc quần này của Hương Giang càng trở nên phản cảm.

Empty

Ở một dịp khác, người đẹp chuyển giới cố gắng "hack tuổi" bằng cách diện blazer dáng ngoại cỡ để giấu luôn chiếc quần đùi, khoe khéo chân thon. Tuy nhiên mái tóc xõa xượi khiến tỉ lệ tổng thể lệch lạc lạ kỳ. 

Empty

Bộ cánh của Lương Mỹ Kỳ cũng lố quá mức tưởng tượng. Vác trăn lên thảm đỏ chẳng phải điều gì mới mẻ, nhưng khi đi kèm với một lay-out mắt sắc thì nàng Á khôi chuyển giới như đang vào vai nữ ác nhân.

Empty

Từ bộ cánh trắng muốt với mũ trùm đầu cho đến dáng chắp tay, Mai Ngô mất điểm trầm trọng.

Empty

 Hoa hậu Hà Kiều Anh bắt trend Gen Z khi phối váy voan với quần jeans, cộng hưởng cả lố phụ kiện rườm rà như thắt lưng hay vòng cổ. Nhìn là biết ngay nàng Hậu U50 học tập công thức này từ Rosé (BLACKPINK) nhưng hiệu quả không cao. Nàng Hậu chỉ cần thanh lịch, sang trọng là đủ chứ đừng miễn cưỡng mặc bộ đồ này 

Empty

Hồng Nhung phơi phới với quần shorts siêu ngắn phối cùng boots jeans cao tới tận giữa đùi. Bạo dạn và phá cách là thế, nhưng thành thật thì thẩm mỹ "trên đông dưới hè" không được hợp thời trang. 

Empty

Bộ cánh lớp lang với loạt màu sắc và hoa văn rườm rà khiến thị giác ai ai cũng dễ trở nên rối loạn. Cô cũng có tình yêu bất diệt với những chiếc mũ nhưng thực sự không hề ăn nhập với bộ đồ mà còn có phần lạc điệu vô cùng. 

Empty

Bộ cánh đỏ rực rõ o ép từng thớ thịt của Siu Black gây chú ý. Bộ đồ vừa tố thân hình mập mạp vừa mang lại cảm giác không được thuận mắt. Cách ăn diện màu này cũng không được hợp tuổi cô cho lắm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link