Những bộ phim về gia đình hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Các bạn có biết những bộ phim nào về gia đình hay nhất thế giới hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim về gia đình hay nhất thế giới

Để giúp các bạn có được những danh sách những bộ phim hay nhất thế giới về tình cảm gia đình thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây thôi nào!

Những bộ phim về gia đình hay nhất thế giới

1. "Mrs.Doubtfire"

Đạo diễn: Chris Columbus

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh vào tuổi trung niên và đang phải vật lộn với cuộc sống, Daniel Hillard (Robin Williams) gần như mất quyến nuôi con. Kể từ sau khi bị tước bỏ quyền chăm nom con cái, mỗi tuần chỉ một lần được nhìn thấy ba đứa con thân yêu có lẽ là không đủ với người bố tội nghiệp này. Một quyết định táo bạo đã được vạch ra khi Daniel đóng giả làm bà quản gia già nua - bà Doubtfire để được sống chung một mái nhà với chính gia đình mình...

Daniel Hillard có thể không phải là một người đàn ông tốt, nhưng chắc chắn anh là một người cha tuyệt vời. Câu chuyện cảm động của một người cha với diễn xuất tuyệt vời của ngôi sao Robin Williams đã khiến Mrs. Doubtfire trở thành một trong những bộ phim tình cảm gia đình đáng xem nhất mọi thời đại.

2. To Kill A Mockingbird

Đạo diễn: Robert Mulligan

Bộ phim (dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Harper Lee) xoay quanh câu chuyện kể về cậu bé Scout, một đứa trẻ thông minh hay quan sát. Mẹ mất sớm, Scount luôn tìm mọi cách ganh đua với người anh trai Jem. Và rồi chúng kết bạn với một cậu bé 7 tuổi và người đàn ông 30 tuổi sống ẩn dật, khép mình, hàng loạt các sự kiện buồn, vui xảy khiến bọn trẻ dần rút ra được bài học về phải - trái, về sự công bằng và lòng trắc ẩn...

Bộ phim muốn khẳng định rằng dù mắc lỗi lầm nào thì trẻ em sinh ra luôn có tính hướng thiện, coi trọng sự công bằng. Chúng như tờ giấy trắng. Chính người lớn và những hành xử trong cuộc sống sẽ tác động lên chúng rất nhiều.

3. Kramer vs. Kramer - Gà trống nuôi con

Đạo diễn: Robert Benton

Nội dung của câu chuyện xoay quanh một gia đình, sau thời gian chung sống khá êm ấm, bất ngờ Joanna (Meryl Streep) lặng lẽ bỏ đi để lại ngôi nhà thiếu hơi ấm phụ nữ cho chồng - Tel (Dustin Hofman) và cậu con trai nhỏ trong sự ngỡ ngàng. Tình thế bắt buộc Ted phải "gà trống nuôi con".

1.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-cam-gia-dinh-2-phunutoday.vn

 

Càng nuôi dạy, càng gần gũi con, tình cảm giữa hai cha con Ted ngày càng vững bền và cuộc sống của họ cũng dần ổn định. Nhưng vào một ngày nọ Joanna trở về, xinh đẹp và tự tin hơn và nhất quyết muốn nhận lại con. Ted không đồng ý. Họ đưa nhau ra tòa và Ted đã thua, quyền nuôi con thuộc về Joanna. Lẽ ra phải vui mừng nhưng chính lúc ấy Joanna nhận ra rằng, cô không có quyền chia rẽ tình cảm hai cha con Ted và Joanna chỉ có thể có được hạnh phúc khi trái tim cô chịu lắng nghe lẽ phải và có cái nhìn bao dung với những người quanh mình...

Những bộ phim về gia đình hay nhất thế giới

4. After Earth

Bộ phim After Earth của cha con Will Smith là một lựa chọn khá thú vị dành cho bạn và người thân.  After Earth đánh dấu sự tái ngộ của cha con Will Smith sau tác phẩm The pursuit of happyness gây xúc động mạnh mẽ trên toàn cầu.

Câu chuyện xoay quanh hành trình vượt nguy hiểm để giải cứu bản thân mình và người cha thân yêu gặp tai nạn của cậu bé Kitai (Jaden Smith) trong bối cảnh Trái Đất hậu tận thế.

1.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-cam-gia-dinh-3-phunutoday.vn

 

Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp, xúc động, đề cao tình yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau giữa cha và con, đồng thời cũng là một bài học mạnh mẽ về sự lựa chọn của mỗi con người trong cuộc đời, thể hiện qua bức thông điệp chủ đề: Mối nguy hiểm là có thật, còn lựa chọn sợ hãi hay không là do con người quyết định.

5. Epic

Phim là câu chuyện tưởng tượng về cô bé Mary Katherine và cuộc phiêu lưu đến xứ sở lá cây đầy kỳ diệu, nơi có những con người nhỏ bé dũng cảm kiên cường đang ngày đêm bảo vệ thế giới xanh tươi trước sự xâm lăng của những thế lực độc ác trong bóng tối.

Nội dung của bộ phim Epic còn không quên gửi gắm một câu chuyện ý nghĩa về cha và con gái thông qua nhân vật Mary Katherine với cha cô - một nhà khoa học dành cả đời để theo đuổi xứ sở lá cây huyền thoại mà đôi khi bỏ quên những tình cảm yêu thương giản đơn nhưng cần thiết luôn hiện hữu bên mình.

Theo:  khoevadep.com.vn