Phi Thanh Vân mặc hở hang đóng phim gia đình khiến nhiều người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một bộ phim đề tài gia đình phát trên sóng truyền hình quốc gia, Phi Thanh Vân thoải mái ăn mặc hở hang khiến không ít người tá hoả.

Xuất hiện trong một tập phim sitcom về đề tài gia đình, Phi Thanh Vân nhận nhiều chỉ trích khi hở hang, khoe ngực  quá táo bạo. Được biết, bộ phim mang tính giáo dục cao, hướng đến đối tượng từ trẻ em cho tới người già. Chính vì vậy phim nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ khán giả.

phi-thanh-van 1

 Phi Thanh Vân bị nhận xét là diện trang phục phản cảm trong một bộ phim gia đình

Nhiều người cho rằng, nếu như với các bộ phim thuộc đề tài khác thì chuyện diễn viên ăn mặc hơi mát mẻ vẫn bỏ qua được. Thế nhưng, điều đáng nói là một bộ phim được phát sóng trên truyền hình quốc gia vào giờ vàng, đối tượng xem có cả trẻ em. Việc dễ dàng để một nữ diễn viên trong trang phục khoe ngực, thiếu vải trên phim là khó chấp nhận.

phi-thanh-van 2

 Phi Thanh Vân thay đổi trang phục liên tục và đầy màu sắc dù đóng vai nhỏ.

Nhiều bậc phụ huynh gay gắt trên mạng xã hội, đề nghị nhà đài chú ý hơn nữa đến việc kiểm soát trang phục của các diễn viên, tránh làm ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của con họ.

Trước những chỉ trích của công chúng, Phi Thanh Vân hiện tại vẫn giữ im lặng. Điện thoại của nữ nghệ sỹ luôn trong tình trạng không liên lạc được. Trước đó ít ngày, cô đã chia sẻ với chúng tôi cuộc sống hậu ly hôn: "Một ngày tôi thức dậy là lao vào công việc, làm quần quật cả ngày nên không thể nghĩ đến chuyện gì khác".

phi-thanh-van 3

 Những bộ cánh gợi cảm của Phi Thanh Vân trên phim khiến nhiều người lo lắng khi con họ xem phải.

Phi Thanh Vân được biết đến là một trong những mỹ nhân thường xuyên khoe da thịt đầy táo bạo. Cô luôn xuất hiện ở mỗi sự kiện với hững chiếc đầm cut out xẻ cao, khoét sâu khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link