Lịch phát sóng bộ phim Người phán xử trên VTV3

( PHUNUTODAY ) - "Người phán xử" phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Lịch phát sóng bộ phim Người phán xử trên VTV3

Để giúp các bạn có thể năm bắt được lịch phát sóng của bộ phim Người phán xử trên VTV3, thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch phát sóng của bộ phim này ngay dưới đây nhé!

Lịch phát sóng bộ phim Người phán xử trên VTV3

Sau 5 tập vừa phát sóng, bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã gây hấp dẫn, lôi cuốn khán giả nhờ những tình tiết kịch tính, táo bạo và đầy hồi hộp. Lịch phát sóng phim "Người phán xử" phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần, những nội dung tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những diễn biến mới nhất.

Lịch phát sóng bộ phim Người phán xử trên VTV3

1.lich-phat-song-nguoi-phan-xu-tren-vtv-phunutoday.vn

 

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện về ông trùm xã hội đen Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) dưới bóng doanh nhân thành đạt. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là "Người phán xử", có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm Phan Quân còn đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình

Dàn diễn viên gạo cội làm nên tên tuổi của bộ phim

Không thể phủ nhận góp sức vào thành công cho bộ phim là dàn diễn viên đỉnh.

+ NSND Hoàng Dũng:

1.lich-phat-song-nguoi-phan-xu-tren-vtv-2phunutoday.vn

 

Vào vai ông trùm Phan Quân quá tuyệt: toát lên được thần thái của một ông trùm bên ngoài là giám đốc công ty Phan Thị điềm tĩnh, tham gia nhiệt tình công tác xã hội nhưng bên trong thì vô cùng thủ đoạn, mưu mô.

+ Diễn viên Việt Anh:

Nam diễn viên cũng rất ra dáng Phan Hải - con ông trùm vừa ngang ngược vừa bốc đồng.

+ Diễn viên Hồng Đăng xuất hiện rất lạ:

Trong phim có một Lê Thành trầm tĩnh bên ngoài nhưng chứa đựng sự bùng nổ, tính toán và lạnh lùng rất giống tính cách ông trùm.

+ Các diễn viên khác như Trung Anh (vai Lương Bổng), Đan Lê (Diễm My), Bảo Anh (Bảo)... đều diễn sắc nét và nhập vai...

Nổi bật hơn hết, Người phán xử có câu chuyện đặc biệt, rất khác so với các phim Việt đang phát sóng. Vì thế phim như một món ăn lạ khiến khán giả thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn