Lộ hình ảnh đẹp như 'soái ca' của Lệ Rơi sau phẫu thuật thẫm mĩ?

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa hoàn thành cuộc đại phẫu cho nhan sắc của mình nhưng hình ảnh mới của Lệ Rơi vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng và thú vị.

Mới đây, Lệ Rơi đã chia sẻ những hình ảnh cận mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng trước diện mạo mới của Lệ Rơi. Họ không còn nhận ra anh nông dân chất phác với giọng hát dở tệ ngày nào nữa. Ngay cả Lệ Rơi cũng chia sẻ: "Không nhận ra rồi".

leroi1

 Hình ảnh khá điển trai của Lệ Rơi sau phẫu thuật thẩm mĩ mặc dù chưa hoàn thành cuộc đại trùng tu nhan sắc.

Thông tin Lệ Rơi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vào sáng ngày 23/07 vừa qua nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Với mong muốn thoát khỏi cái mác "thảm họa âm nhạc" cùng hàng loạt những bình luận, chỉ trích khá gay gắt từ dư luận, "hot boy vườn ổi" quyết định "trùng tu" nhan sắc. Anh Nam tiến sửa mũi, mắt và làm răng sứ.

Mỗi hình ảnh của quá trình phẫu thuật từ khi nằm trên bàn mổ đến khi hoàn thành đều được Lệ Rơi cập nhật liên tục trên Facebook cá nhân. Những hình ảnh anh vừa chia sẻ khi tháo băng mũi, lộ khuôn mặt mặt khác lạ khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

leroi4
leroi3

Lệ Rơi sau ca phẫu thuật với phần mũi bị băng kín.

Theo đó, Lệ Rơi sau ca phẫu thuật đã có sống mũi thẳng hơn, cánh mũi nhỏ hơn. Tuy vùng mắt còn khá sưng nhưng gương mặt anh đã thanh thoát hơn rõ rệt.

"Hot boy vườn ổi" chia sẻ, anh chưa hài lòng với diện mạo hiện tại. "Trông lạ lẫm và ngố tàu quá. Chính tôi cũng không nhận ra chính mình" - anh chia sẻ.

Được biết sắp tới, Lệ Rơi sẽ ra Bắc tiến hành bấm mí và làm răng sứ, hoàn thành lần tu sửa nhan sắc đầu tiên.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, ở Hải Dương. Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách ko giống ai, Lệ Rơi từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link