Những bóng hồng đáng ngưỡng mộ bên sao Việt khi mắc bạo bệnh

11:44, Thứ sáu 06/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những người vợ, người yêu luôn bên cạnh chăm sóc, động viên cùng người thân vượt qua nỗi đau bệnh tật

Bà xã Trần Lập - Người phụ nữ đảm đang

Chiều 4/11, Trần Lập khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đang mắc bệnh ung thư. Nhận thông báo từ bác sĩ, bà xã của thủ lĩnh "Bức Tường" không hề yếu đuối, bi luỵ. Chị  tỏ ra khá bình thản, cứng rắng đối diện cùng chồng. Chính điều này khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Những bóng hồng tận tuỵ khi sao Việt mắc bạo bệnh

Bà xã và Trần Lập trong những chuyến đi phượt.

Bà xã Trần Lập chỉ là một viên chức bình thường nhưng cũng là một người mẹ, một người vợ, một người phụ nữ đảm đang, lo lắng, quán xuyến việc nhà chu toàn. Đặc biệt, trong khoảng thời gian khó khăn này, chị cùng là người túc trực, chăm sóc, luôn bên cạnh động viên chồng mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

Nhìn thấy sự nghị lực của bà xã, Trần Lập tâm sự: “Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi, cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn".

Kiều Oanh - Vượt qua nỗi đau cùng Duy Nhân 

Người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư máu khi còn quá trẻ đã khiến nhiều người không khỏi thương cảm. Và người "Đồng cam cộng khổ" luôn bên cạnh lo lắng chăm sóc cho anh không ai khác là người vợ trẻ Kiều Oanh. Kết hôn vào tháng 6/2014, Kiều Oanh chỉ sống trong niềm hạnh phúc đủ đầy với Duy Nhân vẻn vẹn được 2 tháng còn sau đó là những tháng ngày cùng chồng vật vã khi biết được tin về căn bệnh quái ác.

Những bóng hồng tận tuỵ khi sao Việt mắc bạo bệnh

Kiều Oanh đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy nghị lực khi luôn sát cánh cùng chồng và một tay chạy đôn chạy đáo để chăm lo cho quá trình điều trị gian nan của chồng. Nghị lực mạnh mẽ của Kiều Oanh khiến nhiều người cảm phục. Giờ đây Duy Nhân đã an nghỉ, Kiều Oanh dù đau đớn nhưng vẫn cố nuốt nước mắt vào trong, vì nghĩ rằng nếu mình khóc, linh hồn Duy Nhân sẽ vương vấn và không được siêu thoát...

Bạn gái Thái Lan Viên: "Bây giờ em không cần đẹp, em chỉ cần anh sống thôi"

Thông tin nam ca sĩ Thái Lan Viên bị mắc bệnh căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trong những ngày anh nằm viện điều trị, người phụ nữ luôn túc trực, chăm sóc cho anh từ miếng ăn, giấc ngủ không ai khác là bạn gái của anh, chị Lê Thị Hồng Điệp. 

Những bóng hồng tận tuỵ khi sao Việt mắc bạo bệnh

Bạn gái nam ca sĩ Thái Lan Viên luôn túc trực bên giường bệnh.

Thái Lan Viên mồ côi mẹ từ thủa mới lọt lòng, Đến năm 5 - 6 tuổi, bố Thái Lan Viên cũng bỏ anh đi. Từ đó tới nay, anh trở thành đứa trẻ mồ côi, không họ hàng, bà con thân thích. Chị Lê Trần Hồng Điệp và ca sĩ Thái Lan Viên đã yêu nhau được 10 năm, tính đến thời điểm này chị cũng là người thân duy nhất của anh. Trong suốt 3 tháng nằm trên giường bệnh, chị Điệp cũng là người duy nhất ở bên săn sóc, chăm lo cho anh.

Chỉ 3 tháng nằm trên giường bệnh, Thái Lan Viên đã từ một chàng thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai trở thành bệnh nhân có thân hình tiều tuy, gầy mòn, chỉ còn da bọc xương. Nhiều người hỏi chị Điệp, nhìn người yêu đẹp trai ngày xưa giờ bị như vậy thấy sao? Chị chỉ rưng rưng nước mắt bảo: "Bây giờ em không cần đẹp, em chỉ cần anh sống thôi". Sự tận tình và nghị lực phi thường của cô gái trẻ trước căn bệnh quái ác của người yêu khiến nhiều người cảm phục.

Vợ diễn viên Nguyễn Hoàng : "Để anh Hoàng hết bệnh về với vợ con dù có bán nhà, tôi cũng chịu"

Vừa qua thông tin diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch tại khoa Mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM  khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết anh mắc phải căn bệnh tai biến mạch máu não. Chị Trúc, vợ Vợ nghệ sĩ cho biết, tối 30/10, anh đột nhiên than chóng mặt rồi ngã xuống bất tỉnh. Tối 3/11, Nguyễn Hoàng đã được phẫu thuật.

Những bóng hồng tận tuỵ khi sao Việt mắc bạo bệnh

Chị Trúc, vợ diễn viên Nguyễn Hoàng kề cận bên chồng và không ngăn được những giọt nước mắt trước khi anh phẫu thuật đấu tranh với tử thần để giành lấy sự sống.

Trong suốt thời gian chồng nằm viện, chị Trúc cùng người nhà luôn túc trực, chạy đôn chạy cháo để chăm lo cho Nguyễn Hoàng. Mới 26 tuổi, chị đã phải đối mặt với cú sốc tinh thần khá lớn, tuy nhiên bà xã nam diễn viên luôn bình tĩnh, động viên chồng vượt qua bệnh tật. Chị nghẹn ngào chia sẻ :"Tài sản lớn nhất của vợ chồng tôi là cái nhà đang ở. Nhưng để anh Hoàng hết bệnh về với vợ con dù có bán nhà, tôi cũng chịu".

Hạ Vi là “người thứ 3” trong chuyện tình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la
Hạ Vi là “người thứ 3” trong chuyện tình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Cường Đô la chia tay vì có qua lại với người mới là đúng và Hạ Vi chính là cô gái đã xen vào chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la”

Thúy Vân đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015
Thúy Vân đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vân xuất sắc đăng quang Á hậu 3, người đẹp đến từ Venezuela chính thức trở thành Miss Internationa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link