Thúy Vi tiếp tục bị tố "qua cầu rút ván" sau scandal tình cảm

06:00, Thứ sáu 06/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Thúy Vi tiếp tục bị tố "qua cầu rút ván" khi thẳng thắn thừa nhận không có quản lý riêng.

Không phải Midu và Phan Thành mà giờ đây, Thúy Vi mới thực sự là người được chú ý sau câu chuyện lùm xùm tình cảm thời gian qua. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" thì cộng đồng mạng tiếp tục truyền tai nhau việc Thúy Vi có người quản lý truyền thông mới. Thế nhưng, sau đó, nữ sinh 17 tuổi đã lên tiếng phản hồi  và cho rằng, đằng sau cô không hề có một ekip truyền thông nào. Hôm trước có người chụp ảnh với cô xong đăng lên tự nhận là quản lý của cô, rồi báo chí đăng theo thôi, chứ không có quản lý nào ở đây hết.

Dường như vì quá bức xúc nên trên trang cá nhân của mình, ca sỹ A Tuân bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính Thúy Vi là người chủ động mời anh làm quản lý và nguyên nhân khiến A Tuân công khai những dòng tin nhắn này vì anh muốn nữ sinh này cần phải "sống thật" với chính mình.

thuy vi phunutoday1

thuy vi phunutoday2

thuy vi phunutoday3

"Con gọi điện cho bố khóc lóc xin bố đính chính lại thông tin và định hướng lấy lại hình ảnh giúp con và cũng chính con chủ động nói A Tuân chụp hình với Thuý Vi để đăng lên đính chính. Vì từ đó đến giờ A Tuân làm "Học Bổng Trao Tay" & "Phận Làm Con" nên hình ảnh tốt sẽ cứu lại được con trong mắt người ta.

Cũng chính con hối bố đăng thông tin nhanh giúp con và xin cho hình ảnh của con được thiết kế thêm vào poster phim "Anh em mình là 1 gia đình". Nguyên văn tất cả những tin nhắn còn đầy trong máy bố mà con chơi cái trò " qua cầu rút ván" cài bố vô thế. Cứu vật vật trả ơn, cứu con con trả scandal vậy à? Vì âm mưu của mình mà con dẫm đạp lên danh dự và cái tình người của bố dành cho con.

thuy vi phunutoday4

thuy vi phunutoday5

thuy vi phunutoday

thuy vi phunutoday7

Thôi thì bố sẽ công bố hết tin nhắn để cho con "sống thật" với chính mình nhé. Bố ngu bố chịu và chấp nhận gạch đá cũng như lời chửi ngu ngốc của gia đình, bạn bè và các fan nữa".

thuy vi phunutoday8

thuy vi phunutoday9

thuy vi phunutoday10

thuy vi phunutoday11

Thúy Vi tiếp tục bị tố "qua cầu rút ván" sau scandal tình cảm

Có thể thấy, Thúy Vi và A Tuân có mối quan hệ khá thân mật khi gọi nhau bằng ba - con. Thậm chí, Thúy Vi còn chỉ dẫn những đường đi nước bước như có những bài báo bênh vực cô giữa bão dư luận và nhờ A Tuân sắp xếp. Cùng với đó, người có tên là A Tuân đã tỏ ra vô cùng thất vọng với thái độ hành xử của Thúy Vi, anh tự thừa nhận mình không hiểu chuyện nên đã bị Thúy Vi "gài bẫy" mà chẳng hề hay biết.

Thúy Vi không muốn đi theo con đường
Thúy Vi không muốn đi theo con đường "tình - tiền" của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi cho biết cô rất khâm phục Ngọc Trinh nhưng cô sẽ không đi theo con đường mà "Nữ hoàng nội y" đã lựa chọn.
Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ
Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ "miệng" khi nói về cô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, giữa hai người, điều quan trọng là giữ được “miệng” khi nói về nhau, dù yêu hay không yêu nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong