Hạ Vi là “người thứ 3” trong chuyện tình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

11:00, Thứ sáu 06/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cường Đô la chia tay vì có qua lại với người mới là đúng và Hạ Vi chính là cô gái đã xen vào chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la”

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi đang là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi đang là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm.

Cường Đô la – Hồ Ngọc Hà tan vỡ vì Cường Đô la có người mới?

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất giải trí Việt. Để được nhiều người ủng hộ cho chuyện tình của mình, Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đã phải vượt qua không ít sóng gió dư luận và những điều tiếng xung quanh cuộc sống riêng.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đã phải vượt qua không ít sóng gió dư luận và những điều tiếng xung quanh cuộc sống riêng.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đã phải vượt qua không ít sóng gió dư luận và những điều tiếng xung quanh cuộc sống riêng.

Tuy nhiên, thời điểm người hâm mộ nghĩ rằng cả hai đang viên mãn nhất vì có con trai kháu khỉnh là Subeo, mẹ Cường Đô la công khai đến xem The Voice khi Hồ Ngọc Hà đang làm giám khảo... thì bất ngờ, thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến cư dân mạng xôn xao.

Thời điểm đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay vì Cường Đô la có “người mới”. Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2014, chia sẻ với báo Thanh Niên, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên đã có những chia sẻ cởi mở về chuyện tình của mình.

Khi được hỏi có nên tin đàn ông không, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Có dại quá không khi phải tin đàn ông? Tôi không tin đàn ông nhưng tôi hy vọng vào họ. Và mình nên tin vào chính bản thân mình thì đúng hơn, rằng, tôi đã sống tốt đẹp với anh là thế, anh may mắn gặp được tôi rồi, bởi vì tôi thú vị đấy, còn nếu anh có lầm lỗi gì thì anh ráng chịu, tôi không thể giúp anh sửa lỗi được. Đó là cái cách tôi nghĩ về đàn ông để cho dễ thở”.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất làng giải trí Việt.

Mặc dù không chỉ đích danh Cường Đô la, nhưng vào thời điểm “nhảy cảm” lúc bấy giờ, có nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ Cường Đô la đang có những lỗi lầm mà bản thân Cường Đô la nên chịu.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có những hoạt động chung vì Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có những hoạt động chung vì Subeo.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Cuộc sống của mình luôn ở trong một tình trạng là chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài. Khi mình vừa chạm đến điều gì thì y rằng sẽ có một phiền phức xảy ra làm mình phải mất công giải quyết”. Hồ Ngọc Hà cũng ngầm thừa nhận, thời điểm cuối năm 2014, cô và Cường Đô la đang có trục trặc nhưng cô vẫn chưa có quyết định về chuyện tình 7 năm của mình.

Thời điểm đó, cũng có nhiều thông tin còn cho rằng, Cường Đô la đã “qua lại” với Võ Hoàng Yến khiến Hồ Ngọc Hà không thể tha thứ. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến đã phủ nhận thông tin trên. Mới đây, một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đô la cũng đã được công khai để chứng mình hai người “trong sạch”.

Hạ Vi chính là người thứ 3 trong chuyện tình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la?

Sau gần 1 năm, những sóng gió trong cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dường như bị bỏ ngỏ. Thay vào đó, người hâm mộ vẫn thường xuyên bắt gặp Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có những hoạt động chung vì Subeo. Trên trang cá nhân, Cường Đô la cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la lúc còn mặn nồng như muốn “níu kéo nữ hoàng giải trí”. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ vẫn mong một cái kết đẹp giữa vặp đôi.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp với

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp với "người mới".

Cường Đô la mới đây bị bắt gặp hẹn hò với Hạ Vi

Cường Đô la mới đây bị bắt gặp hẹn hò với Hạ Vi.

Tuy nhiên, tháng 5/2015, hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn một người đàn ông lạ khiến nhiều người xôn xao. Mới đây, Cường Đô la và diễn viên 9X Hạ Vi cũng bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau lúc 4h sáng, suốt thời gian bên nhau, cặp đôi có những hành động thân mật và vui vẻ.

Dù không chính thức công bố, nhưng hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có người mới chính là câu trả lời cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi.

Hạ Vi sinh năm 1993 mới bước chân vào làng giải trí

Hạ Vi sinh năm 1993 mới bước chân vào làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô tiếp tục “gây bão” các diễn đàn giải trí. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Hồ Ngọc Hà là ‘người thứ 3” xen vào gia đình “đại gia kim cường” thì cũng có không ít ý kiến hoài nghi, liệu “Cường Đô la chia tay vì có qua lại với người mới là đúng và Hạ Vi chính là cô gái đã xen vào chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la”.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Một người bạn của Hạ Vi mới lên tiếng chia sẻ  Hạ Vi và Cường Đô la chỉ mới quen nhau được một thời gian. Về phía Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, cả hai vẫn im lặng không có bất kỳ một bình luận hay giải thích gì về câu chuyện của mình.

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ khi đăng bức ảnh đầu tiên lên instagram, Cường Đô la và Hạ Vi đã có những bước tiến triển lớn trong tình cảm.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Ai đang giúp đỡ ai?
Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Ai đang giúp đỡ ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng để lộ chuyện tình cảm, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà ai đang giúp đỡ ai?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT