Thúy Vi ngấm ngầm "dập" Khắc Tiệp sau khi bị từ chối hợp tác?

09:06, Thứ sáu 06/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị Khắc Tiệp từ chối, Thúy Vi vẫn ngấm ngầm muốn "dập" ông bầu này?

"Người quản lý" A Tuân đã lên tiếng tố Thúy Vi "qua cầu rút ván" bằng cách bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính cô là người chủ động mời anh làm quản lý và nguyên nhân khiến A Tuân công khai những dòng tin nhắn này vì anh muốn nữ sinh này cần phải "sống thật" với chính mình.

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi và A Tuân

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, A Tuân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Theo đó, A Tuân cho biết anh quá sốc và thất vọng vì Thúy Vi và bản thân anh cũng không thể ngờ mình lại gặp chuyện như vậy. Đồng thời, người này cũng tiết lộ anh vẫn giữ nhiều tin nhắn khủng khiếp hơn nhiều. Nhưng anh giữ lại vì mong Thúy Vi có đường quay về. Bây giờ nữ sinh 17 tuổi đã chặn facebook của anh nên việc công bố các thông tin chỉ để mọi người hiểu rõ vấn đề.

Cũng theo như A Tuân chia sẻ, Thúy Vi thậm chí còn muốn "thuê báo dập lại Khắc Tiệp" nhưng được anh can ngăn và không gây sự nữa.

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi ngấm ngầm muốn "dập" Khắc Tiệp vì bị từ chối?

Bên cạnh đó, A Tuân chia sẻ thêm rằng, sau khi đăng tin nhắn, Thúy Vi có gọi điện cho anh nhưng anh không muốn nói chuyện nữa. Anh không muốn liên quan, dính dáng tới Thúy Vi vì cô không phải là người tốt. Thêm vào đó, A Tuân cảm thấy thất vọng vì mọi chuyện như đã được sắp đặt hết và anh bị "mớm mồi" để làm chuyện đó. Anh không muốn dây dưa và cũng không muốn nhắc đến tên con người đó nữa.

Thúy Vi tiếp tục bị tố
Thúy Vi tiếp tục bị tố "qua cầu rút ván" sau scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Thúy Vi tiếp tục bị tố "qua cầu rút ván" khi thẳng thắn thừa nhận không có quản lý riêng.
Diệp Bảo Ngọc lần đầu khoe người yêu mới, Đông Nhi hồi teen
Diệp Bảo Ngọc lần đầu khoe người yêu mới, Đông Nhi hồi teen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Diệp Bảo Ngọc lần đầu công khai người yêu mới kể từ sau khi ly hôn chồng cũ thì Đông Nhi lại nhí nhảnh tạp dáng hồi teen đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong