Những ca phẫu thuật thẩm mỹ "dọa người" của quý ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thua kém gì phụ nữ, một số quý ông cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong số đó có những ca khiến người khác "giật mình".

quý ông thẩm mỹ
Jordan James Parke là anh chàng làm nghề trang điểm đến từ Anh. Chàng trai cực kì thần tượng cô Kim "siêu vòng 3" vì vậy đã quyết tâm phẫu thuật để có được vẻ ngoài giống Kim. Tuy nhiên anh chàng lại hơi "quá tay" với phần lông mày được xăm, tô quá đậm và môi được bơm căng.
quý ông thẩm mỹ
Một anh chàng tên Max đến từ Brazil đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn khuôn mặt để có vẻ đẹp giống các chàng trai Hàn Quốc. Hình ảnh mới của anh chàng gượng ép và trông giống như búp bê bị hỏng hơn là mỹ nam trong các bộ phim, MV ca nhạc.
quý ông thẩm mỹ
Robert Paulat đến từ cộng hòa Séc sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi xuân và những đường nét trên cơ thể. Sự can thiệp không phù hợp khiến cơ thể anh chàng như được cấu tạo từ silicon chứ không phải cơ bắp bình thường.
quý ông thẩm mỹ
Allen là cái tên quen thuộc với giới trẻ Nhật Bản và cũng thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Anh chàng đã thực hiện hơn 40 ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt thay đổi hoàn toàn: cằm nhọn hoắt đến dị dạng, đôi mắt to, mũi cao...
quý ông thẩm mỹ
Celso là người mẫu nam đến từ Brazil, được cho là một phiên bản khác của búp bê Ken. Anh chàng đã thành công khi trải qua 4 ca phẫu thuật, trông anh giống hệ như một búp bê thật sự, cứng đờ và thiếu sức sống.
quý ông thẩm mỹ
 
quý ông thẩm mỹ
Lưu Tử Thần, chàng trai sinh năm 1996 gây bão cộng đồng mạng Trung Quốc với những hình ảnh trước và sau khi dao kéo của mình. Lưu Tử Thần đã sở hữu đôi mắt cực to, làn da trắng sứ, cằm nhọn V-line... Một số cư dân mạng còn đặt cho anh chàng biệt danh búp bê "phiên bản hỏng nặng".
quý ông thẩm mỹ
 
Hành trình đại tu nhan sắc bằng
Hành trình đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" của Lệ Quyên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lệ Quyên là một trong những sao Việt được liệt kê vào danh sách đẹp lên nhờ thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn