Những cách phối áo len sành điệu từ tín đồ thời trang thế giới là gợi ý hoàn hảo cho ngày đông

14:00, Thứ hai 06/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học hỏi các tín đồ sành điệu áp dụng vô số cách phối áo len để tạo ra các outfit thuộc nhiều phong cách.

Áo len là món đồ cơ bản của mùa lạnh. Dù ái cũng mặc áo len trong mùa lạnh nhưng vẫn có những nỗi lo thầm kín như sự quê mùa, lạc quẻ. Áo len đan, áo dệt kim và các item từ chất liệu wool được xếp hàng đầu danh sách các chất liệu có khả năng giữ ấm tốt, bề mặt xốp mịn. Hãy cùng học hỏi các tín đồ sành điệu áp dụng vô số cách phối áo len để tạo ra các outfit thuộc nhiều phong cách.

Empty

Fashionista Tiên Nguyễn diện công thức ton sur ton với sự kết hợp của áo len tay dài, chân váy họa tiết và áo măng tô. Điểm mấu chốt ở outfit này là sự đồng điệu của màu sắc - họa tiết trên chân váy hòa hợp với màu vàng bơ của áo len.

Empty

Áo len họa tiết quả trám, họa tiết Fair Isle cổ điển chính luôn vẫn giữ nguyên giá trị và vẻ đẹp nguyên bản. Để mặc đẹp với những chiếc áo duyên dáng này, nàng chỉ cần những item cơ bản như quần denim, kaki...

Empty

Áo sweater mang đến sự tiện lợi và giàu tính ứng dụng, mix cùng item khác hay mặc riêng lẻ đều đẹp. Họa tiết trên áo khá dày đặc do đó các item còn lại của outfit nên có màu đơn sắc để tránh cảm giác rối mắt và kém chỉn chu.

Empty

Cô nàng này khéo léo kết hợp hai item màu vàng nhạt có phom dáng lạ - áo len cổ cao cut out và quần dạ xù lông túi hộp để tô điểm cho vẻ ngoài cá tính.

Empty

Cách mặc áo len đẹp dễ dàng là kết hợp chiếc áo đan sợi thô, chân váy dạ vạt đắp cũng là gợi ý hoàn hảo cho mùa đông. 

Empty

Hãy cứ mặc ngoài chiếc sơ mi trắng mix chân váy, để sự tương phản làm nên hình ảnh của nàng và để lộ một phần cổ, lai áo sẽ thú vị hơn là giấu tất cả bên dưới lớp len lông xù êm mịn.

Empty

Thêm một chiếc khăn lụa buộc hờ trên cổ cũng có thể khiến chiếc áo len đơn giản trở nên nổi bật.

Empty

Chiếc áo cardigan kẻ sọc mang vẻ đẹp cổ điển và ấm áp. Chiếc áo này có thể kết hợp được với vô số các outfit và diện trong nhiều tình huống, từ những buổi dạo chơi cuối tuần, mặc nhà hay thư giãn buổi tối.

Empty

Kết hợp áo cardigan, túi đeo cùng tone màu và điểm thêm chiếc mũ nồi xinh yêu nữa là nàng sẽ ghi điểm phong cách. 

Empty

 

Những chiếc áo cổ cao, phom dáng rộng có thể mix cùng các item thông dụng như chân váy denim, quần da...

Empty

Dùng áo dệt kim làm khăn choàng là xu hướng đang nở rộ trong mùa đông 2023.

Empty

Hai chiếc áo len xếp chồng vừa tạo layer, vừa tăng thêm ấm áp và sự thú vị.

ao_len16

Bất cứ chiếc áo sweater nào cũng có thể mặc bên dưới áo khoác dạ dáng dài. Nàng cứ mạnh dạn thử nghiệm và sẽ ngạc nhiên trước sự ấm áp và khả năng giấu dáng kỳ diệu của món đồ này. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh