Lê Thúy bị hàng xóm đe dọa “lấy mạng” chỉ vì nhắc nhở ý thức đi thang máy

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người sẵn sàng đáp trả khi thấy những việc “chướng tai, gai mắt” xong Lê Thúy chỉ cười cho qua vì cảm thấy khinh kiểu đàn ông chửi phụ nữ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lê Thúy bất ngờ đăng đàn bức xúc chuyện bị một người đàn ông đe dọa khi đi thang máy. Cụ thể, người này mặc dù đã được bảo vệ hướng dẫn nhưng vẫn cố tình dùng thang máy dành cho khách để vận chuyển đồ cồng kềnh thay vì sử dụng thang hàng như quy định.

Empty

Chứng kiến việc “chướng tai, gai mắt”, người mẫu đã lên tiếng nhắc nhở: "Chuyển mấy cái này đi thang tải đi anh ơi". Nhưng đáp lại, Lê Thúy đã bị người đàn ông này tỏ rõ thái độ khó chịu và dùng lời lẽ khó nghe để chửi mắng cô trong suốt quá trình di chuyển chung.

Empty

Lê Thúy đăng đàn bức xúc 

Mới bị một anh rất hùng hổ ở trong thang máy chửi mình không biết phải cư dân trong chung cư không nữa huhu.

Chuyện là 1 anh 1 chị chuyển đồ 1 cái bàn nhựa và 1 cái gường xếp hay sao á, nói chung quy là chuyển đồ lên bên chung cư mình tất cả một người đều rất lịch sự và ý thức phải đi thang tải để tránh phiền đi thang sinh hoạt của chung cư và ảnh hưởng đồ cồng kềnh tới những dân cư đi chung thang máy, vì đó đã là quy định của toà nhà nữa.

Lúc mình chờ thang máy lên nhà thì thấy anh bảo vệ đang chờ bấm thang tải cho anh trai chị gái chuyển đồ lên, thang bên mình mở ra mình với 2 chị vào thì anh trai chị gái chuyển đồ lên nhà kia cũng vào luôn thì mình bảo với anh bảo vệ chuyển mấy cái này đi thang tải đi anh ơi, thì anh bảo vệ nói anh ơi anh ra đi thang tải giùm em thì anh kia không chịu.

Mình cũng chẳng nói gì nữa thì lỡ vào rồi thì đi thôi chứ mất mát gì với trong thang cũng đang không có mấy em nhỏ, cái anh trai kia bảo mình có vấn đề gì không, sao phải đi thang tải đồ trong nhà thôi mà làm gì khó khăn vậy em, thì mình trả lời tại nhà em hay chuyển đồ nên phải dùng thang tải. Anh kia đáp lại giọng rất hùng hổ tại sao phải dùng thang tải thì mình cũng trả lời là để cho lịch sự đó anh, cái anh chửi mình, con chó này kia, xong chị gái bên cạnh bảo người mẫu đó thấy không được thì đi ra mà đi thang khác, xong anh kia cứ chửi mình tơi bời luôn xong còn bảo con này nó là đàn ông là tao đâm nó rồi.

Trời đất ơi hỏi thì người ta trả lời chứ có gì đâu đàn ông mà đi chửi phụ nữ cao nhòng chân không yếu tay không mềm như em vậy trời. Khổ thân ghê gớm"- người mẫu Lê Thúy bức xúc viết.

Sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều người đã lên tiếng bức xúc thay Lê Thúy. Tuy nhiên, cô cho rằng đàn ông mà chửi phụ nữ là không chấp. "Những anh đàn ông mà đi chửi phụ nữ không ra gì như dạng đó thì em vứt qua một bên cười khinh", Lê Thúy nói.

Empty
Empty

Lê Thúy cho biết cô đang xin clip của chung cư để xem lại mặt người đàn ông đó

Được biết, Lê Thúy sinh năm 1991, từng gây ấn tượng khi giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011. Với chiều cao nổi trội 1,84m cùng gương mặt đậm chất high fashion, Lê Thúy được xem là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2013, Lê Thúy đã vinh dự trở thành Best Model của lễ trao giải Best People Awards do một tạp chí tổ chức. Tiếp đến năm 2016, ngay khi vừa đặt chân tới Italy, Lê Thúy đã casting thành công cho show của nhà thiết kế Lucio Vanotti tại Tuần lễ thời trang nam Milan mùa thu đông.

thuy5-1584600835-width800height1066

Về chuyện đời tư, Lê Thúy chính thức công khai hẹn hò với Đỗ Khải An từ những năm 2015, sau một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, nữ người mẫu thường khoe những khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Đỗ An khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn