Những cặp vợ chồng "muộn con" trong làng giải trí Việt

07:32, Thứ bảy 20/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Làng giải trí Việt, cũng có những cặp đôi đã "đắp xây tổ ấm" từ rất lâu, nhưng con cái thì vẫn ngày đêm ngóng trông "ông trời ban lộc"!!!

(Phunutoday) - Con cái là lộc trời cho, hôn nhân và gia đình luôn được ví như nhành cây đâm chồi, nẩy lộc. Chính vì vậy,  nhiều người hâm mộ cũng đứng ngồi không yên khi các thần tượng của mình mãi chưa thấy có tin vui!
 

Không nổi trội như làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ, Ngô Ngạn Tổ... đang vật lộn khắp nơi đi tìm "thần may mắn" để thụ tinh nhân tạo. Theo những ngôi sao này, họ đã đứng tuổi và chỉ khao khát có được những phút giây để vui đùa bên con cái.

Làng giải trí Việt, cũng có những cặp đôi đã "đắp xây tổ ấm" từ rất lâu nhưng con cái vẫn ngày đêm ngóng trông "ông trời ban lộc"!!!

Đức Tiến - Bình Phương: Hai vợ chồng ở hai nơi, nếu có con thì ai trông coi

Lễ cưới mang phong cách đặc trưng Nam Bộ của Đức Tiến - Bình Phương diễn ra được hơn một năm (từ tháng 3/2010) nhưng mãi vẫn chưa thấy vợ chồng nam Siêu mẫu báo tin "lộc trời cho đã đến".
 
Mô tả ảnh.
Đức Tiến - Bình Phương
Mặc dù, trước khi cưới nhau, Đức Tiến - Bình Phương xác định: chưa vội sinh con ngay sau khi cưới mà đợi ổn định cuộc sống, vững vàng về kinh tế mới quyết định có em bé.

Một phần của sự "chậm trễ" này còn có cả yếu tố khoảng cách. Vốn dĩ, Bình Phương vợ Đức Tiến hiện đang còn là sinh viên một trường đại học của Mỹ. Chính vì vậy, sau hôn lễ, Hoa hậu Bình Phương trở về Mỹ để hoàn tất việc học.

Tuy nhiên, đầu tháng 2, HH Bình Phương vẫn tỏ lòng mong ước có baby:"Hai vợ chồng Phương đều rất thích baby và muốn có em bé lắm rồi. Nhưng bây giờ Phương còn phải học tiếp, anh Tiến cũng đang bận bịu với công việc nên cả hai đều thống nhất là đợi một thời gian nữa khi đã cùng chuẩn bị đầy đủ thời gian, tiền bạc và không khoảng cách...thì mới có con."

Đồng quan điểm ước mong như vợ, Đức Tiến chia sẻ: "Riêng chuyện con cái thì phải từ từ! Cái gì đến sẽ đến! Trời cho sẽ nhận thôi. Với lại hai vợ chồng ở hai nơi, nếu có con thì ai trông coi. Mới cưới cũng cần thời gian để phấn đấu làm việc. Khi nào kinh tế vững chắc, chúng tôi sẽ có con thôi."

Vẫn biết tình vợ chồng, ngày nhớ, đêm mong nên họ luôn tạo niềm tin bền vững để cả hai yên tâm phấn đấu, chờ ngày cây "đâm chồi, nẩy lộc".

Xuân Lan: Con cái là lộc trời cho không thể định trước được

Năm 2009, đám cưới Xuân Lan đã trở thành điều bất ngờ với nhiều bạn bè của cô bởi rất ít người tin Siêu mẫu này lại nhanh chóng kết hôn như vậy. Tuy nhiên, sau gần 3 năm chung sống với chú rể Nguyễn Thành Nam, Xuân Lan quá bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình nên chuyện muộn con cũng dễ hiểu.
 
Mô tả ảnh.
Xuân Lan và chú rể Nguyễn Thành Nam

Tuy nhiên, Xuân Lan cũng lên kế hoạch năm 2011, cô sẽ bước sang tuổi 34 và đã đến lúc cần phải sinh em bé. Nhưng đã đến cuối chặng đường của kế hoạch, Xuân Lan lại thổ lộ: "Tôi quan niệm con cái là trời cho, rất thiêng liêng, nên tốt nhất là không nên định trước."

Hiện tại, Xuân Lan đang tất bật với cương vị giám khảo một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, chị vẫn muốn hết mình phấn đấu cho công việc: "Tôi muốn mình thành đạt nhiều hơn, có nhiều đối tác ủng hộ chúng tôi hơn nữa để những dự án ngày càng lớn mạnh. Tôi muốn chúng tôi trở thành êkíp làm sự kiện, hội nghị, tổ chức biểu diễn giỏi nhất Việt Nam."

Với quyết tâm dốc sức để thành đạt nhiều hơn nữa của Xuân Lan, thì việc con cái vẫn đang còn là một kế hoạch dài hơi hay vì điều gì thì chỉ chính những người trong cuộc mới thực sự thấu hiểu!
 
Con cái là niềm hạnh phúc lớn trong đời và bắt đầu mơ...

Ở ngoài tuổi 40, có thể nói hơi khó khăn với việc sinh nở nhưng diva Hồng Nhung thổ lộ, chị đã sẵn sàng mọi thứ để có con. Được biết, năm 2007, giới Showbiz cũng xôn xao về tin đồn Hồng Nhung đã lên xe hoa với bạn trai người ngoại quốc kém tuổi.
 
Mô tả ảnh.
Hồng Nhung và chồng Kevin

Hồng Nhung thổ lộ: "Chúng tôi có lẽ bắt đầu biết nghĩ và đều mong muốn những gì tốt lành.Cuối cùng thì tôi vẫn tin rằng, con cái là duyên trời cho.

Kevin yêu trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ. Anh ấy thích nói chuyện về những đứa trẻ con của những người bạn của chúng ta. Hoặc trong câu chuyện, anh ấy khen đứa này ngoan, đứa kia thông minh, xinh xắn thế. Nhưng chưa bao giờ anh ấy nói về chuyện tương lai, chắc bởi vì nó còn ở trong tương lai."

Là người phụ nữ ở lứa tuổi chín chắn, với Hồng Nhung con cái là niềm hạnh phúc lớn trong đời mà chị bắt đầu mơ tới:

"Chỉ nhìn thấy những người bạn của mình với những đứa con khỏe mạnh và ngoan ngoãn, tôi cũng thấy vui. Tuy vậy, con cái còn phải chờ duyên trời cho. Có những chuyện trong đời không thể “kế hoạch” được. Tôi chỉ có thể mơ về tiếng trẻ trong ngôi nhà thanh bình!"
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc