Nhan sắc ngày càng lão hóa của Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Từng sở hữu vẻ đẹp khó ai bì kịp, Lưu Hiểu Khánh của tuổi 60 khiến nhiều người thất vọng.

Lưu Hiểu Khánh là bức tường thành nhan sắc từng vào vai Võ Tắc Thiên mà khó có ai vượt qua được. Cô vẫn luôn là mỹ nhân được hô to danh xưng "Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh" bởi tạo hình lúc bấy giờ của mình.

Empty

Lưu Hiểu Khánh đóng vai Võ Tắc Thiên từ năm 16 tuổi cho đến 83 tuổi. Cô cũng là diễn viên nữ duy nhất vinh dự 4 lần được vào vai Võ Tắc Thiên trong các series khác nhau. 

Empty

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh tỏa sáng trong vai diễn dù lúc đó cô đã xấp xỉ bước sang tuổi 40. 

Empty

Ở tuổi 56, trong Nhật nguyệt lăng không năm 2006, với đường nét trên gương mặt có độ chín cộng với kinh nghiệm diễn xuất sau mấy chục năm, có thể nói Lưu Hiểu Khánh cực kì gây ấn tượng với lần vào vai thứ 3 này.

Empty

Những khoảnh khắc rơi lệ kinh diễm của cô cũng được gọi là hình ảnh quý giá được ghi dấu lại. 

Gần 25 năm kể từ khi bộ phim Võ Tắc Thiên bản nổi tiếng nhất do Lưu Hiểu Khánh đóng, ai nấy đều rất tò mò về dung nhan của nàng Võ Mị Nương đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

Empty

Khi ngồi cùng hàng ghế với hậu bối Võ Tắc Thiên 2014 - Phạm Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh hơn họ Phạm tới 26 tuổi, thế nhưng vẫn không có dấu hiệu thất thế. Làn da của cô ở 1 số góc còn căng bóng, mướt mịn, lấn át đàn em.

Empty

Thế nhưng chỉ 1 vài năm sau đó, Lưu Hiểu Khánh không thể né tránh khỏi được sự truy lùng của lão hóa, các nếp nhăn dần lộ rõ nét hơn trên gương mặt.

Empty

Ở một số biểu cảm khi cười, quý bà lộ hết đường gân guốc trên gương mặt

Empty

Các nếp nhăn quanh mắt hay ở khóe miệng là điều không thể tránh được, tuy nhiên, nụ cười gượng gạo của bà lại là vấn đề bị soi mói.

Empty

Bố cục trên gương mặt còn có nhiều khối thịt đóng cục khó hiểu khi cười. 

Empty

Lưu Hiểu Khánh thường xuyên bị bóc mẽ nhan sắc khi livestream chụp ảnh so với ảnh team qua đường chụp lại được là bởi bà luôn cần tới sự trợ giúp của phần mềm chỉnh ảnh để bóp mặt và làm mịn da.

Empty

Do tham dùng app chỉnh mà bà làm dị dạng cả mắt của mình.

Dù nghi vấn vẫn chưa có dấu hiệu được dập tắt nhưng làn da trên gương mặt đóng vai trò khai thật tuổi tác nhất của phụ nữ. Chúng ta không thể chống lão hóa được mãi nhưng có thể tác động để làm chậm quá trình đó lại. Chúng ta nên chú ý việc chăm sóc da, massage da tại nhà, hay chú ý đến chế độ dinh dưỡng bổ sung cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link