Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải ảnh cùng chồng cũ Lệ Quyên kèm dòng trạng thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng có mối quan hệ thân thiết lâu năm với cả doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên.

Mới đây tren trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ đăng ảnh ăn uống cùng chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Cả 2 người đàn ông đang thưởng thức bữa ăn đồ hộp giản dị, nâng ly tâm sự đêm muộn.

Điều gây chú ý chính là dòng trạng thái của nam ca sĩ, anh lấp lửng: "Anh và em thì không cần phải nói nhiều. Đàn ông anh em mình chỉ sợ mình sai thôi. Có câu: Đỏ thì thôi còn đen thì quên đi". Dưới phần bình luận, doanh nhân Đức Huy "thả tym" cho cậu em. 

tuan-hung-le-quyen1

Tuấn Hưng và doanh nhân Đức Huy có mối quan hệ vô cùng thân thiết và Tuấn Hưng cũng là người mai mối cho ca sĩ Lệ Quyên. Ngoài ra, khán giả còn biết đến Tuấn Hưng - Lệ Quyên như một cặp song ca ăn ý trên các sân khấu ca nhạc. 

tuan-hung-le-quyen2pg

Ngày Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, Lệ Quyên cũng động viên anh: "Brother. Tùy duyên nào. Nghệ thuật là hơi thở và cuộc sống của mình rồi, cũng giống như người thân vậy. Hãy dung hòa và sắp xếp lại mỹ mãn nhất. Love".

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ cách đây 2 tháng.

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Nội dung từ văn bản quyết định ly hôn do TAND quận 2 TP HCM ban hành, con trai chung của cả hai sẽ do doanh nhân Đức Huy nuôi dưỡng. Nam doanh nhân cũng không yêu cầu nữ ca sĩ phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng. Về thỏa thuận phân chia tài sản chung, vợ chồng Lệ Quyên đồng ý việc tự chia mà không cần sự phân định của tòa án. 

Hiện tại Đức Huy và Lệ Quyên đã có cuộc sống riêng. Nếu Đức Huy vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày thì Lệ Quyên liên tục vướng tin đồn tình trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link