Những câu trả lời “cười ra nước mắt” của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người đẹp có câu trả lời ngô nghê khiến khán giả bật cười.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đăng tải 40 clip ghi lại phần trả lời phỏng vấn của các thí sinh. Trong những clip này, các thí sinh phải trả lời 3 câu hỏi. Trong đó, câu hỏi gây chú ý nhất là "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào, tại sao?"

Bên cạnh những người đẹp chiếm được thiện cảm bởi câu trả lời thông minh, cách nói gây ấn tượng đi vào lòng người, vẫn có những câu trả lời khiến công chúng “cười ra nước mắt”.

Một trong những phần trả lời gây tranh cãi nhất là phần trả lời của thí sinh Nguyễn Thị Lê Nam Em. Câu trả lời của cô được công chúng cho rằng như đang được nghe một bản tin thời sự. Cách nói của người đẹp có phần dập khuôn, cứng nhắc, đọc kịch bản chứ không phải phần trả lời phỏng vấn.

Bên cạnh cách trả lời thiếu tự nhiên, Nam Em còn khiến khán giả bật cười khi cô trả lời nghĩ mình giống con chó trước câu hỏi bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào.

Phần trả lời phỏng vấn của Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Trước những ý kiến của dư luận về phần trả lời của mình Nam Em cho biết cô có xuất phát là BTV Thời sự nên  đặt vào hoàn cảnh đó cũng khó để cô có thể nói chuyện một cách tự nhiên.

Còn với câu trả lời ví mình với con chó, Nam Em cho hay cô chọn con vật này chỉ đơn giản là nó hội đủ những yếu tố: "trung thành, thông minh, năng động, nhạy bén, tình cảm".

Ngoài Nam Em, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai khiến dư luận vô cùng bất ngờ và bật cười khi cô trả lời muốn đến “cung trăng thăm chị Hằng”.

Thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai.

Người đẹp Trần Hằng Nga làm mọi người ngạc nhiên khi nói Nhật Bản là thành phố.

Trần Hằng Nga khiến khán giả bật cười khi nói Nhật Bản là thành phố.

Ngô Trà My muốn mình trở thành loài động vật bò sát, ví dụ như con thằn lằn vì "thằn lằn là một loài động vật máu lạnh. Nó có khả năng thích nghi với mọi loại môi trường, biến đổi theo mọi loại thời tiết".

Ngô Trà My.

Bên cạnh những câu trả lời ngô nghê vẫn có những thí sinh khiến khán giả ấn tượng bởi phong thái tự tin như thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi cô nói về vấn đề hôn nhân của người đồng tình. Câu trả lời của cô tỏ  ra là một người rất thông minh và hiểu biết.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Người đẹp đất Cảng Phạm Thị Hương  đặc biệt gây ấn tượng bởi đường nét hài hòa thân thiện, phong thái vô cùng tự tin.

Phạm Thị Hương gây được thiện cảm nhờ sự tự tin.

Phần trả lời phỏng vấn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Người đẹp chân dài hơn cả Thanh Hằng
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Người đẹp chân dài hơn cả Thanh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Ngọc Quý là một trong những "gương mặt thân quen" hứa hẹn tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "tố" thiếu trung thực trong phim "Vòng eo 56"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi tiết làn da trắng sáng của Ngọc Trinh không phù hợp với hình ảnh Ngọc Trinh ngày 15 tuổi với làn da đen nhẻm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT