Ngọc Trinh bị "tố" thiếu trung thực trong phim "Vòng eo 56"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi tiết làn da trắng sáng của Ngọc Trinh không phù hợp với hình ảnh Ngọc Trinh ngày 15 tuổi với làn da đen nhẻm.

"Vòng eo 56" sẽ là những điều chân thực nhất về cuộc đời Ngọc Trinh từ khi còn nhỏ tới lúc thành danh. Hàng hiệu, siêu xe và ảnh gợi cảm chính là những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh. Chính vì vậy, bộ phim về cuộc đời của cô chắc chắn không thể thiếu những hình ảnh này.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh diễn xuất trong bộ phim "Vòng eo 56".

Thêm vào đó, Ngọc Trinh khẳng định bộ phim gần như là câu chuyện của đời cô. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã viết một kịch bản gợi lại trong cô rất nhiều ký ức về thời 15 tuổi. Chỉ cần nhắm mắt lại cô đã nhớ cảnh mình đi học ở quê ra sao, cảnh cha bị người ta đến nhà đòi nợ, bị người ta khinh khi chỉ vì nghèo khổ, cảnh cha gồng mình nuôi bốn anh em. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng mong sau khi bộ phim "Vòng eo 56" hoàn thành thì tất cả mọi người sẽ có cái nhìn khác về cô, sẽ hiểu cô hơn và đừng ghét cô nữa.

Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Ngọc Trinh ngày bé và khi trở thành thiếu nữ 15 tuổi, rất nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh trước khi lấn sân vào showbiz, cô không sở hữu làn da "trắng bóc", thay vào đó là làn da đen nhẻm, đúng "chất" của một cô gái nhà quê, vất vả vì cuộc sống mưu sinh ngay từ những ngày còn nhỏ.

ngoc trinh phunutoday2

Làn da trắng sáng của Ngọc Trinh bị chê là không phù hợp với Ngọc Trinh của ngoài đời thời 15 tuổi.

Cùng đó, cư dân mạng dẫn chứng thêm, khi vào vai diễn Ngọc Trinh thời 15 tuổi với những cảnh quay nghèo khổ ở vùng thôn quê, tay lấm chân bùn, "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" thì làn da trắng sáng của Ngọc Trinh không ăn nhập và có phần "bị vênh". Khi xem, chắc chắn khán giả sẽ thắc mắc tại sao một cô gái nhà quê lại có làn da đặc trưng, trắng sáng bất ngờ đến như vậy. Theo đó, rất nhiều người khuyên Ngọc Trinh nên nhuộm tạm lại da để có được làn da chuẩn khi diễn những cảnh ngày xưa.

ngoc trinh phunutoday3

Ngọc Trinh bị "tố" thiếu trung thực trong phim "Vòng eo 56".

Không dừng lại ở đó, bàn chân của Ngọc Trinh cũng trở thành "tiêu điểm" để cộng đồng mạng "mổ xẻ". Bởi trước đó, cô gái này cũng bày tỏ rằng từ nhỏ đến năm 15 tuổi, ngoài giờ học cô toàn đi chân đất nên các ngón chân xòe ra và đó cũng sẽ là một câu thoại của Ngọc Trinh trong phim. Theo lời chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đây cũng là một chi tiết đặc biệt trong bộ phim "Vòng eo 56".

Ngọc Trinh mong ước gì sau khi Khắc Tiệp coi là
Ngọc Trinh mong ước gì sau khi Khắc Tiệp coi là "người đặc biệt"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã có lời chia sẻ và mong ước quá đỗi giản dị nhân ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình.
Ngọc Trinh hé lộ vì sao phải 'sống chết' với 'Vòng eo 56'
Ngọc Trinh hé lộ vì sao phải 'sống chết' với 'Vòng eo 56'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng trải lòng về những khó khăn cũng như cuộc sống của cô trong những ngày quay phim ở Đồng Tháp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn