Lộ tật xấu hiếm hoi của bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trung Tín - bạn trai Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ "tật xấu" cũng như "nhược điểm" của bản thân.

Sau khi bạn trai Hoa hậu Thu Thảo chính thức lộ diện trên truyền thông, rất nhiều người đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ vẻ điển trai lẫn tài năng của Nguyễn Trung Tín. Hoàn hảo là vậy nhưng mới đây, chàng trai này đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thiết kế cùng quyển sổ ghi chép kèm với dòng tiết lộ: "Chữ xấu, vẽ còn xấu hơn. Được cái duy nhất là chịu khó...hay là khó chịu?" sau hoài niệm về tuổi thơ khoe chữ ký "siêu xấu".

dang thu thao phunutoday1

Bạn trai Đặng Thu Thảo và bí mật "gây sốc" lần đầu được... bật mí.

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Nguyễn Trung Tín đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ trung thực đến "đáng yêu" của bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Một cư dân mạng bày tỏ: "Tôi thích cách làm việc của bạn, bây giờ thời đại công nghệ mà Tín vẫn dùng bút sách ghi chú.....". 

Cách đây ít lâu “hoa hậu của các hoa hậu” cũng khiến các fan phát ghen khi những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị rò rỉ. Cũng như biết bao những đôi đang yêu khác, Thu Thảo và Trung Tín luôn tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để được ở bên nhau. Chàng doanh nhân trẻ luôn biết cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương với cô bạn gái xinh đẹp.

dang thu thao phunutoday2

Bạn trai Đặng Thu Thảo và bí mật "gây sốc" lần đầu được... bật mí.

Chuyện tình Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín từng gây xôn xao trong dư luận vì từ khi đăng quang công chúng rất ít được biết những thông tin liên quan đến đời tư  cô hoa hậu người Bạc Liêu. Bên cạnh đó gia thế khủng của bạn trai cô cũng là đề tài khiến mọi người đặc biệt quan tâm.

Theo đó, Thu Thảo và Trung Tín đã gắn bó với nhau được một thời gian khá lâu sau hơn nửa năm tìm hiểu. Bạn trai cô là một chàng trai tài giỏi và thành đạt. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Nhã Phương hóa thiên thần xinh đẹp sau khi tái hợp Trường Giang
Nhã Phương hóa thiên thần xinh đẹp sau khi tái hợp Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Trường Giang khiến người xem không khỏi bối rối trước vẻ đẹp tựa thiên thần của mình.

 

Chân dung giám khảo khó tính nhất của Vua đầu bếp
Chân dung giám khảo khó tính nhất của Vua đầu bếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gắn bó với Vua đầu bếp 3 mùa liên tiếp, đầu bếp Phạm Tuấn Hải được đánh giá là giám khảo khó tính nhất của cuộc thi và rất tâm huyết với nghề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn