Những chiếc áo trắng sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không mix cùng với các loại phụ kiện cá tính này

( PHUNUTODAY ) - Màu trắng luôn là trang phục được nhiều người yêu thích và sử dụng hàng ngày, bất cứ cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Tuy nhiên để làm mới áo trắng để items này không bị nhàm chán không phải ai cũng biết, còn chờ gì nữa hãy mix ngay với các loại phụ kiện dưới đây để có một style cá tính.

Có rất nhiều cách kết hợp phụ kiện với áo màu trắng giúp nâng tầm phong cách của bạn lên một tầng cao mới. Những món phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại có thể trở thành “chất xúc tác” hiệu quả để giúp bộ trang phục bớt đi phần tẻ nhạt.

Đeo khuyên tai to bản, nổi bật

Empty

Khuyên tại to bản cũng là loại trang sức khiến một số phái đẹp phải ái ngại vì trông nó hơi lố và gây cảm giác nặng nề, rườm rà cho trang phục. Nếu vậy thì với một chiếc áo trắng, bạn có thể thoải mái đeo thứ phụ kiện nổi bật này mà không phải lo sợ mình trở thành “thảm họa thời trang”. Trong thời trang có một quy luật gọi là nguyên tắc bù trừ. nếu trang phục bạn mặc đã tối giản thì hãy dùng phụ kiện nổi bật, ấn tượng để làm điểm nhấn và bù lại sự đơn giản ấy.

Empty

Như vậy, đôi khuyên tai to bản màu vàng kim hay đính đá rực rỡ sẽ là sự kết hợp phụ kiện với áo màu trắng cực kì hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn trở nên phá cách và cá tính hơn thì đeo khuyên một bên tai cũng là một gợi ý không tồi. Bên cạnh đó, đeo khuyên tai to bản còn là một bí quyết giúp khắc phục nhược điểm mặt to tròn cho cô nàng nào có khuôn mặt tròn bầu bĩnh nữa đấy.

Kết hợp phụ kiện áo trắng với kính râm

Bạn sẽ sở hữu 1 diện mạo sang chảnh, fashion nếu như sử dụng món phụ kiện kính râm. Đặc biệt, khi kết hợp áo màu trắng với món phụ kiện này thì nó sẽ phát huy tối đa tác dụng làm đẹp.

Empty

Nếu trong hoàn cảnh không thích hợp để đeo kính râm thì bạn có thể gài nó lên cổ áo trông cũng sẽ rất ngầu. Đừng dùng những kiểu kính quá đơn giản mà hãy mạnh dạn lựa chọn những thiết kế thật phá cách và nổi bật. Chúng sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều.

Đeo băng đô hoặc khăn tubar

Băng đô và khăn tubar chắc chắn là món phụ kiện tời trang không thể thiếu trong bất cứ tủ quần áo của mỗi cô nàng mà bạn có thể tận dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục màu trắng của mình.

Empty

Một chiếc băng đô nổi bật trên mái tóc hay một chiếc tubar xinh xinh đeo trên cổ sẽ giúp trang phục đơn sắc của bạn trở nên bắt mắt và thu hút hơn nhiều. Bí quyết kết hợp phụ kiện với áo màu trắng này rất thích hợp dùng trong những dịp đi dã ngoại hay du lu lịch.

Dây chuyền kiểu layer

Bộ trang phục áo màu trắng của bạn sẽ trông nổi bật hơn bao giờ hết nếu có thêm món phụ kiện là những chiếc dây chuyền nhiều tầng màu đồng. Thiết kế được ưa chuộng nhất của kiểu dây chuyền này là những mặt dây hình đồng xu mang vẻ retro và sang chảnh. Món phụ kiện này cực kì phù hợp với áo màu trắng. Sự kết hợp của đôi bạn dây chuyền đồng xu và áo màu trắng này sẽ khiến bạn trông chẳng kém gì một fashionista chính hiệu.

Empty

Nếu yêu thích phong cách trang phục đơn giản, năng động thì bạn nhất định phải “bỏ túi”  ngay những bí quyết kết hợp phụ kiện với áo màu trắng này. Chỉ một chút nhấn nhá, điểm xuyết thôi set đồ với áo trắng của bạn sẽ trở nên sành điệu và bắt mắt cực kỳ đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link