Những chiêu không cần làm "chuyện ấy" mà vẫn lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể bạn chưa biết, nhưng ngôn từ cũng là một loại thuốc kích dục đặc biệt, nhất là khi nó được viết bởi nửa kia của bạn.

 "Yêu" kiểu oral

oral sex, hạnh phúc, hôn nhân
Oral sex giúp cả hai đều đạt khoái cảm, thậm chí "lên đỉnh".

Thực tế cách "yêu" này hoàn toàn không mới. Nó được đưa vào danh sách bởi đây đúng là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn đạt khoái cảm mà không thể làm " chuyện ấy ". Việc lần lượt "yêu" bằng miệng khiến cả hai đều đạt khoái cảm, thậm chí "lên đỉnh" trong những khoảnh khắc nhất định. Chuyện ai "yêu" kiểu oral cho ai không quan trọng. Vấn đề nằm ở sự khao khát lẫn nhau, nhất là khi bạn mới lần đầu thử kiểu "yêu" này.

Massage

Oral sex, vợ chồng, lên đỉnh
Massage là một hành động giảm mệt mỏi và có tể thay thế sex hữu hiệu.

Massage là một hành động giảm mệt mỏi và có tể thay thế sex hữu hiệu. Thời gian massage cho nhau tốt nhất là 20 phút. Cách massage tuyệt vời nhất là đi từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng. Sẽ càng tuyệt hơn khi bạn vừa massage vừa vuốt ve cơ thể và những phần nhạy cảm của người ấy, đó là cách khiến cho cả hai có những phút giây vui vẻ, thoải mái không thể quên. Khi vuốt ve, đừng quên nôn nhẹ lên người nhau để có những khoảnh khắc thú vị.

Viết một câu chuyện tưởng tượng và đọc nó cho người ấy

Có thể bạn chưa biết, nhưng ngôn từ cũng là một loại thuốc kích dục đặc biệt, nhất là khi nó được viết bởi nửa kia của bạn. Hãy cẩn thận chọn ngôn từ diễn tả những hành động mà bạn và người ấy muốn làm cùng nhau. Những từ ngữ gợi tình, nhưng không thô thiển là lựa chọn tuyệt vời nhất để cả hai cảm nhận sự khao khát lẫn nhau.

Hôn sâu

oral sex, yêu, hạnh phúc
Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được.

Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Nó còn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái, cả 'màn dạo đầu'. Chỉ cần bạn hôn người ấy thật mạnh mẽ và cháy bỏng là cả hai có thể cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc. Khi ngôn ngữ và mọi thứ bất lực, hãy để một nụ hôn sâu và bỏng cháy lên tiếng. Hai người sẽ mãi ngất ngây trong hạnh phúc vì nụ hôn tuyệt vời đó.

 "Một mình" cùng nhau

Nếu một trong hai người không thể làm "chuyện ấy", người còn lại vẫn có thể đạt khoái cảm bằng cách "một mình", trong khi người kia ở vị trí... khán giả. Nếu cả hai có thể "một mình", hay thử làm thế cùng nhau. Bạn đã bao giờ thấy người ấy "lên đỉnh" trong khi bạn chỉ là người chứng kiến không liên quan? Nếu chưa, bạn rất nên một lần thử cho biết. Bạn có thể làm khán giả trước, lần sau tới lượt chàng (nàng).

 Nói chuyện

oral sex, sex, hôn nhân, vợ chồng
Đừng xem nhẹ việc nói chuyện bởi nó có thể làm bùng lên ham muốn 'yêu' của hai người.

Đừng xem nhẹ việc nói chuyện bởi nó có thể làm bùng lên ham muốn 'yêu' của hai người. Nói chuyện,thì thầm vào tai nhau những lời âu yếm có thể khiến cho cả hai cảm thấy thích thú và say mê. Khi lâu ngày không gặp, chỉ cần ngồi lòng nhau nói chuyện là có thể xóa tan đi sự mong nhớ và những khao khát cháy bỏng. Sẽ càng tuyệt hơn nếu như bạn và người ấy nói về những chủ đề sex hay chủ đề hài hước, chuyện vui về sex. Nó sẽ khiến bạn và người ấy có những giây phút thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link