Những cô nàng bị mắc kẹt trong cơ thể "phì nhiêu" của chính mình

19:10, Chủ nhật 29/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng có thân hình quá khổ, khiến cho mọi sinh hoạt đều trở nên khó khăn. Tuy nhiên, họ đều nỗ lực giảm cân để tìm lại cuộc sống đích thực cho cuộc đời mình.

Một người phụ nữ tên Christina, 23 tuổi đến từ Mỹ đang phải đối mặt với căn bệnh béo phì nghiêm trọng và bị "mắc kẹt" trong nhà, không thể di chuyển vì quá béo.

Christina là một trường hợp đặc biệt khi trọng lượng cơ thể bị tăng liên tục không rõ nguyên nhân.Vì vậy, cô thường phải ngồi xe lăn và dành phần lớn thời gian trên ghế xem truyền hình. Với cân nặng lên đến 303kg, người phụ nữ này đã không thể di chuyển ra khỏi căn nhà của mình trong vòng nhiều năm. Mọi sinh hoạt cá nhân cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của mọi người.

Cân nặng hiện tại của Christina đã lên tới 607 pounds (khoảng 303kg). Trọng lượng của cô tăng liên tục. Năm lớp 7 là 135kg, đến năm 17 tuổi, cô đã được hơn 180kg và năm 22 tuổi là 300kg.

Vì sự bất tiện này, Christina đã phải nhờ đến phẫu thuật để giảm béo. Sau khi kết hôn, Christina đã không thể ra khỏi nhà mà chỉ di chuyển nhờ xe lăn hay nằm trên sofa. Gia đình của cô cũng đã để cô tham gia vào một chương trình truyền hình với hy vọng giúp cô thoát được rắc rối do bệnh béo phì. 

Christina không thể di chuyển và chỉ nằm một chỗ vì quá béo.

Có lúc, cô tuyệt vọng, định tự tử, nhưng sau đó cô nhận ra mục tiêu chính của mình trong cuộc sống là giảm cân để tiếp tục học đại học và có một cuộc hôn nhân bình thường.

Một trường hợp khác, người phụ nữ 43 tuổi tên là Zsalynn từ Texas, cũng nặng tới 270kg. Cô cho biết, cô có cân nặng bình thường đến năm 8 tuổi cô bắt đầu tăng cân liên tục, đên trung học cô tăng từ 80kg đến 210kg.

Zsalynn cũng nặng tới 270kg.

Cuộc sống hàng ngày của cô Zsalynn từ Texas là nằm bất động và xem truyền hình 8 tiếng một ngày.

Tuy nhiên, trên thế giới không phải ai cũng gặp khó khăn với thân hình "quá khổ" của mình như 2 nhân vật nói trên. Cô Kristy Love, một phụ nữ 34 tuổi sống ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ đã kiếm bộn tiền nhờ một loại hình kinh doanh vô cùng đặc biệt, khi sử dụng bộ ngực  "khủng" và thân hình “quá khổ” của mình. 

Kristy Love kiếm bộn tiền nhờ bộ ngực khủng của mình.

Với lợi thế là bộ ngực đồ sộ, Kristy Love đã mở một cửa hàng chuyên mát xa bằng ngực để phục vụ những khách hàng là nam giới. Hiện nay, việc kinh doanh của Kristy Love khá thuận lợi. Mỗi ngày cô có thể kiếm được 1.300 đô la (khoảng 27,3 triệu đồng) từ cửa tiệm “Happy Man Works”.

Cũng không ít người, với thân hình béo phì của mình, họ đã nỗ lực giảm cân để lột xác thành những người có thân hình cân đối hơn, thậm chí còn trở nên xinh đẹp như hot girl. Trường hợp của Michelle, 26 tuổi, ở Singapore, giảm 39 kg sau hai năm nhờ một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên là một ví dụ điển hình. 

Michelle trước và sau khi giảm cân.

Hai năm trước, Michelle từng sở hữu một thân hình béo ú và nặng tới 96kg trong khi chỉ cao 1m63. Cơ thể mập mạp khiến cho Michelle cảm thấy rất xấu hổ và không dám ra ngoài. Không những thế, Michelle còn ở trong tình trạng dễ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường. Sau đó, cô thực hiện theo lời khuyên trên một blog về cách ăn uống điều độ và chế độ luyện tập dành cho người béo phì. Giờ đây, sau khi giảm được 39 kg, cô gái này được nhiều người khen ngợi và nhận xét có nhiều nét đẹp như hot girl.

Hay như trường hợp của Mayra Rosales, 32 tuổi, sống tại bang Texas, Mỹ là cô nàng béo phì nhất thế giới, với trọng lượng cơ thể lên tới 453kg.

Rosales trước khi giảm cân.

Cô không thể di chuyển được và chỉ ngồi quanh chiếc giường, mọi sinh hoạt đều do người trong nhà hỗ trợ. Để giảm được 272kg, Rosales đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Giờ đây, với thân hình mới, cô đang học cách tự làm mọi việc hàng ngày như đi mua sắm, thậm chí tìm cho mình một công việc phù hợp.

Hiện Rosales chỉ nặng có hơn 180kg sau nỗ lực giảm cân phi thường. Giờ cô đã có được cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy