Sốt với trào lưu phẫu thuật làm tai nhọn như phim

15:20, Thứ tư 25/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu đôi tai nhọn hoắt, Melynda Moon sung sướng bảo sẽ không bao giờ quay lại làm người nữa!

Melynda Moon bị ám ảnh bởi các nhân vật trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn" và quyết đinh phải đi phẫu thuật để sửa cho đôi tai mình nhọn hoắt. Đây không phải là lần đầu tiên, các fan cuồng của bộ phim đi sửa tai. “Mốt” này trước đó cũng đã rộ lên ở một số người… cuồng.

Quá trình phẫu thuật làm tai nhọn rất đau đớn. Các bác sĩ phải cắt sụn, xếp nó lại và một khi đã “nâng tai” sẽ khó lòng hô biến nó trở lại được như cũ.

Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều không thành vấn đề đối với người đẹp đến từ Ontario (Canada). Melynda Moon chia sẻ: “Khi tôi phát hiện ra rằng tôi có thể làm cho đôi tai của mình nhọn hoắt, tôi biết chắc ngay rằng đó là đôi tai của cả đời tôi". Moon còn khoe mình là người gần gũi với thiên nhiên nên đôi tai nhọn là điều tuyệt vời nhất.

tai nhọn

Cuộc phẫu thuật kéo dài suốt 2 giờ và tổng công mất 400 USD. Trải qua rất nhiều đau đớn nhưng đó cũng chỉ là chuyện nhỏ với cô.

Sau khi có được “đôi tai mong ước”, cô nàng chụp ảnh tung lên mạng khoe khắp nơi. Toàn bộ tiến trình “nâng tai” còn được quay phim lại cẩn thận để các fan cuồng khác của Chúa tể của những chiếc nhẫn có thể “học hỏi kinh nghiệm”.

Còn bây giờ, cô gái tai nhọn mơ… mọc cánh lên mà bay!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự