Những combo phối đồ với áo thun trendy hack tuổi mà không hề bị lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với chiếc áo thun đơn giản mà mọi cô gái đều có trở thành set đồ dễ thương, cuốn hút mỗi khi bước chân ra đường.

1. Áo thun + quần âu lỡ + giày sneaker

Quần âu hay được thiết kế dài, phần ống có vẻ rộng. Tuy nhiên để phù hợp với các thiết kế mới theo trào lưu thì quần âu được thiết kế suông bên trên ống nhỏ dần xuống dưới, khi các nàng mặc lên trông rất đẹp mà thời thượng. 

Giày sneaker thì là món đồ quá quen thuộc với các cô nàng rồi, nó nhìn trông vừa giản dị những vẫn nổi bật được sự quyến rũ. Hãy thử dùng nó cùng quần âu lửng và áo thun nhé, trông chúng ta vô cùng mới mẻ, thời thượng.

Empty

2. Áo thun + chân váy/quần giả váy

Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy ngắn, quần váy duyên dáng, nữ tính khoe vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh của bạn. Những set đồ đơn giản những vẫn phải thật xinh, chắc hẳn là tiêu chí số 1 trong lựa chọn của hội chị em.  Chân váy ngắn năng động, chân váy dài nữ tính, hay chân váy xòe trẻ trung, chân váy ôm quyến rũ.

Empty

Một chiếc áo thun mix với những kiểu chân váy khác nhau lại tạo thành 1 set đồ mang tới cái nhìn khác hẳn. Nhưng chắc chắn cứ áo thun với chân váy là “auto ghi điểm” đẹp rồi.

3. Áo thun + layer 

Nàng nào muốn hôm nay mình thật khác biệt cách thì combo này là chuẩn không cần chỉnh. Nếu layer với áo sơ mi bên ngoài, ai dám địch nổi sự năng động với bạn. Nếu layer với những chiếc váy 2 dây dài, hoặc yếm, ai dám bì được sự dễ thương của bạn. 

Empty

Điều lưu ý trong công thức này đó chính là áo thun và váy mặc ngoài cần phải tuân theo quy tắc bù trừ. Áo ôm thì váy freesize và ngược lại. Áo thun trơn thì váy họa tiết hoặc áo sáng màu thì váy tối màu.

4. Áo thun + quần jeans/skinny

Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được. Với áo phông, áo thun bạn gái dễ dàng mix đồ. Đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, dép lê, boots,…  Có thể nói uần skinny với ưu điểm ôm sát khoe chân thon dài luôn có một vị trí nhất định trong lòng chị em. Và là cạ cứng “hợp rơ” với áo phông, áo thun.

Empty

5. Áo thun + shorts ngắn 

Hãy bỏ hết những quy tắc, chuẩn mực trong trang phục để tinh thần tự do chiếm lĩnh thời tiết mùa hè, Mặc những gì khiến bạn thoải mái nhất, còn gì hơn quần shorts và áo phông nhỉ? Không những có thể khéo léo khoe chân thon, quần shorts còn “ăn gian” cho bạn thêm vài centimet nữa. 

Empty

Điểm sơ sơ thôi thì cũng đã cảm thấy đủ đồ để mặc hết tuần luôn rồi, chỉ một chiếc áo thun đơn giản nhưng thay đổi một chút sẽ tạo cho các nàng một diện mạo mới xinh xẻo tuyệt vời. Nếu các nàng cảm thấy chán ngấy váy hoa, hôm nay muốn “đổi gió” một chút thì nhớ chọn cho mình chiếc áo thun nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link