Những con giáp nữ tài vận may mắn, cả đời không lo tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thuộc những con giáp sau đây không chỉ có tài vận may mắn, đây còn là những con giáp tài giỏi, biết kiếm tiền nên cuộc đời chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, đứng đầu về độ may mắn phải kể đến là tuổi Hợi, nhờ có được sự trợ giúp của cát tinh Thái Dương, nhân duyên và vận quý nhân rất tốt, khi khó khăn luôn có người giúp đỡ bạn vượt qua, vì thế không phải vướng bận, không phải ưu phiền.

Đặc biệt là liên quan đến đầu tư tài chính, bạn sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến đầy bất ngờ. Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, tình cảm mặn nồng thắm thiết.

Tuổi Dần

con-giap-2-1001-phunutoday

Những cô nàng cầm tinh con hổ là những người khiêm tốn, nhã nhặn. Thế nhưng, đây lại là một người tiêu dùng khá bốc đồng, vì cô nàng Tuổi Dần cứ hễ thích cái gì là sẽ ngay lập tức mua luôn mà không hề do dự. Có những món đồ cô nàng này mua về nhưng chẳng có cơ hội để dùng, chỉ là lúc đó hứng lên thì mua, sau đó thì để đấy chẳng ngó ngàng đến nữa.

Bù lại, cô nàng này là người rất giỏi kiếm tiền, số tiền nàng kiếm được hoàn toàn có thể trang trải chi phí cho chính họ. Đó là lý do mà tuổi Dần chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Theo quan điểm của tuổi Dần, phải tiêu thì mới có tiền, chỉ khi tiêu nhiều thì mong muốn kiếm nhiều tiền mới mạnh mẽ, từ đó mới có thêm động lực để làm việc.

Tuổi Thìn

Những người phụ nữ tuổi Thìn vốn dĩ mang số mệnh phú quý của rồng, dù không sinh ra trong gia đình giàu có và sung túc nhưng họ có khả năng trở thành “nữ vương” trong tương lai.

Tuổi Thìn là những người có mục tiêu rõ ràng, và họ sẽ làm bằng mọi cách để đạt được điều mình mong muốn. Vào thời thiếu niên, tuổi Thìn khá hiếu thắng và tham vọng, đôi lúc có hơi hấp tấp nên vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi.

Tuy nhiên, bước vào trung niên, những con Rồng này lại được che phủ bằng phúc khí may mắn của thượng đế. Mặc dù bản thân thừa khả năng để xây dựng cuộc sống sung túc nhưng bên cạnh họ vẫn có nhiều quý nhân, không những thế tài vận ngày một tăng dần theo thời gian.

1_87433

Trong cuộc sống tình cảm, tuổi Thìn thường là những người có vận đào hoa, dù không cần tốn chút sức lực nào vẫn có nhiều người theo đuổi và yêu mến. Nhìn chung, tương lai tuổi Thìn khá xán lạn và viên mãn vào hậu vận.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ năm mậu Tuất là con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp. Tuy không giỏi ăn giỏi nói nhưng nhờ có cát tinh Tử Vi và Long Đức nhập cung nên nửa cuối năm nay vận mệnh ắt tốt đẹp.

Đặc biệt trong sự nghiệp được nhiều người giúp đỡ, không phải vất vả nhiều. Với người làm công ăn lương thì nên nắm bắt cơ hội để dễ dàng thăng tiến, còn tự kinh doanh buôn bán thì sẽ thuận lợi nhờ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các cơ hội một cách khéo léo thì con đường công danh rộng mở, tiền đồ sáng chói.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, những cô nàng tuổi Tuất thường là những người khá tiêu hoang, thường không bao giờ nhìn vào giá cả khi đi mua sắm. Bởi lẽ, cô nàng này từ khi sinh ra đã có số may mắn trong chuyện tiền bạc, cứ hết là lại như có thêm tiền “từ trên trời rơi xuống” vậy.

Đây còn là người siêng năng, chăm chỉ và chịu khó, biết cách kiếm được tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Vì vậy mà tuổi Tuất thường chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền bạc. Không những thế, ở cô nàng tuổi Tuất có một năng lượng tự nhiên giúp nàng có thể đem lại nhiều may mắn cho những người xung quanh, nhờ vậy mà mọi người bên cạnh họ đều đạt được những thành công mỹ mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link