Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn đang lăn tăn không biết tháng 6 này nên du lịch ở đâu cho 'hợp trend" thì hãy để PhunuToday gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng này nhé!

 Thác Bản Gốc

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tham quan, du lịch vui vẻ và ấn tượng trong tháng 6 thì bạn nghĩ sao với một chuyến khám phá thác Bản Giốc, Cao Bằng nhỉ? Thật tuyệt vời phải không nào? Được xem là thác nước lớn thứ 4 trên thế giới và là thác nước tự nhiên lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, nên nơi đây hàng năm thu hút hàng trăm, hàng triệu du khách tới ghé thăm.

thacbangioc2

Nhất là vào thời gian từ tháng 6 đến tháng 9, ở đây đang là mùa mưa, nên thác sẽ có nhiều nước chảy hơn, bạn sẽ thấy nước từ trên cao chảy xuống tung bọt trắng xóa tạo nên một cảnh tưởng mờ mờ ảo ảo, vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, thác Bản Giốc này còn được xem là thắng cảnh du lịch nổi tiếng nhất ở Cao Bằng và cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. 

Mộc Châu

Khoảng thời gian từ tháng 4 cho đến tháng 6 làlúc mà những đồi chè ở Mộc Châu trở nên đẹp và cuốn hút nhất. Tháng 6 còn là tháng của những khu rừng mận mang màu đỏ rực rỡ. Đi du lịch Mộc Châu trong tháng 6 chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người công nhận như 1 Đà Lạt vùng Tây Bắc đất nước Việt Nam ta.

Doi-che_2

Dù bạn có đến Mộc Châu vào mùa đông hay mùahè thì cũng không khỏi thích thú với vẻ đẹp khó tả của vùng đất này. Nằm cách Hà Nội 190km, rất nhiều bạn trẻ Hà Nội đã lựa chọn đi du lịch Mộc Châu vào cuối tuần cùng bạn bè của mình. Nếu vẫn chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu thìhãy thử đến với Mộc Châu khám phá nhé!

Phan Thiết

Bạn có thể du lịch Phan Thiết vào tất cả các tháng trong năm, khí hậu ở Phan Thiết nhiều gió, nhiều nắng và ít bão. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7.

Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A cách TP Hồ Chí Minh 183km về hướng Đông Bắc. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút.

du-lich-phan-thiet_doi-cat_du-lich-viet

Không chỉ sở hữu những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

Đà Lạt

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1.500 m trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa.

Du-lich-da-lat-ivivu-2-768x540

Các điểm tham quan chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát)… Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.

Nha Trang

Nha Trang mê hoặc du khách với những bãi tắm có dải cát trắng mịn trải dài đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng… Vì những điều này mà Nha Trang đã được tạp chí cẩm nang dulịch Lonely Planet bình chọn là vịnh biển đẹp nhất thế giới.

nhatrang10

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang từ tháng 5 đến tháng 8, vào thời điểm này nắng đẹp,ít bão, thỉnh thoảng xuất hiện những cơn mưabất chợt. Ở Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch,như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar,Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm…

Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đặc biệt trong mùa hè. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc, tiết trời mát mẻ, nắng chan hòa, ít mưa, sóng biển êm thuận lợi cho việc tắm biển và di chuyển bằng tàu từ Rạch Giá tới.

bai-sao-phu-quoc-diem-du-lich-noi-tieng-phu-quoc-1

Lưu ý các bạn, thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 lượng khách du lịch Phú Quốc rất đông. Vì vậy,để tiết kiệm chi phí mua vé tàu, máy bay và khách sạn các bạn nên đi vào khoảng thời gian đầu mùa hè, để được thưởng thức những món ăn tươi ngon, giá cả hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link